Bên bờ hạnh phúc

Cùng điểm lại những chiến binh đã chọn về đội Noo Phước Thịnh – Minh Tuyết tại "Tuyệt đỉnh song ca".

Noo Phước Thịnh – Minh Tuyết

 

Sau tập 7 "Tuyệt đỉnh song ca", những cặp chiến binh của Mr Đàm – Dương Triệu Vũ, Đan Trường – Cẩm Ly đã lộ diện còn những cặp gà chiến của Noo Phước Thịnh – Minh Tuyết vẫn còn là ẩn số. Vậy trong số những học trò của cặp đôi mới làng nhạc Việt, cặp nào sẽ giành chiếc vé bước tiếp vào vòng trong, cặp nào sẽ ra về hoặc rơi vào vòng nguy hiểm?

Lê Chinh – Phú Luân

Đây có thể được coi là cặp chiến binh gạo cội nhất của đội Noo Phước Thịnh và Minh Tuyết. Để có được Lê Chinh – Phú Luân, Noo Phước Thịnh – Minh Tuyết phải trổ hết tài ăn nói và tranh giành quyết liệt với đội Đàm Vĩnh Hưng – Dương Triệu Vũ, Cẩm Ly – Đan Trường. Từng là học trò cũ của Đan Trường và quen biết với Mr Đàm, lần này Lê Chinh quyết định về với đội Noo Phước Thịnh và Minh Tuyết. Đây cũng được coi như lựa chọn khá thông minh của cô nàng trong việc định hình phong cách dòng nhạc trẻ mà mình theo đuổi và tránh được những phần đối kháng quyết liệt từ các thí sinh của đội Mr Đàm – Dương Triệu Vũ hay Đan Trường – Cẩm Ly.

 

Thành Lộc – Đăng Quang

Từng là học trò của ca sĩ Tuấn Hưng và gây ồn ào sau vụ xin rút lui "The Voice" khiến giọng ca "Nắm lấy tay anh" nổi giận, Đăng Quang trở lại "Tuyệt đỉnh song ca" với khát khao chiến thắng.

Sau cuộc thi âm nhạc ở trường, Đăng Quang đã lôi kéo Thành Lộc thử giọng và được cả 2 cặp HLV Noo Phước Thịnh – Minh Tuyết, Mr Đàm – Dương Triệu Vũ tranh giành quyết liệt. Tuy nhiên, cặp đôi chọn về với giọng ca "Cause I Love You" và nữ ca sĩ hải ngoại. Cả hai đều sở hữu chất giọng mộc mạc đậm chất Acoustic cùng lối trình diễn thu hút, đầy cảm xúc. Qua sự huấn luyện của Noo Phước Thịnh – Minh Tuyết, chắc chắn lần trở lại này của Đăng Quang sẽ gây nhiều "sóng gió " làng nhạc Việt.

 

Triệu Lộc – Thu Trang

Vốn được biết đến từ sau khi đạt giải nhì cuộc thi "Ngôi sao tiếng hát truyền hình 2008" và ghi dấu ấn với những ca khúc như "Cảm xúc mùa đông", "Mùa đông không em", "Vì"… Triệu Lộc trở lại sân chơi âm nhạc "Tuyệt đỉnh song ca" với bạn diễn Thu Trang. Là người có kinh nghiệm trình diễn cùng giọng ca ấm áp, cặp đôi đã thuyết phục HLV Minh Tuyết và Noo Phước Thịnh chọn về đội của mình.

 

Đức Quang – Trần Hằng

Từng được nhắc đến như 1 "giọng ca gây nghiện" tại chương trình "Thần tượng Bolero", trở lại "Tuyệt đỉnh song ca", Trần Hằng đã gây ấn tượng mạnh mẽ khi song ca cùng thủ lĩnh nhóm nhạc Artistar Đức Quang. Cả 2 đều cảm thấy hài lòng khi về được với đội mà mình yêu thích đó là Noo Phước Thịnh – Minh Tuyết. Trong cùng thời gian này, Trần Hằng đã kịp cho ra lò sản phẩm đầu tay mang tên "Giấc mơ cuối cùng", MV được đánh giá là một sản phẩm âm nhạc đáng nghe, đáng thưởng thức.

 

Lê Cường – Mỹ Ngân

Sau khi tham gia một số cuộc thi âm nhạc và gần đây nhất là "Nhân tố bí ẩn", chàng trai bán kẹo kéo Lê Cường đã trở thành cái tên được nhiều người biết đến. Bất ngờ tái xuất cùng với bạn diễn Mỹ Ngân, anh nhận được 2 sự đồng ý từ đội Minh Tuyết – Noo Phước Thịnh và Đan Trường – Cẩm Ly. Cuối cùng Lê Cường – Mỹ Ngân đã chọn về với đội Minh Tuyết – Noo Phước Thịnh. Với chất giọng đong đầy cảm xúc, Lê Cường cho biết anh sẽ theo đuổi dòng nhạc trẻ và trữ tình.

Một điểm khá thú vị, trong khi Lê Cường bán kẹo kéo thì Mỹ Ngân bán thuốc tây và chưa một lần đứng trên sân khấu. Chất giọng của cô khá giống với HLV của mình – ca sĩ Minh Tuyết.

 

Bảo Sơn – Quang Tiến

Hai giọng ca đầy nội lực đến từ miền Trung Bảo Sơn – Quang Tiến được nhật xét là cặp thi sinh tiềm năng nhất trong đội của Noo Phước Thịnh – Minh Tuyết. Mặc dù là gương mặt còn khá mới mẻ và chưa có kinh nghiệm nhiều khi đứng trên sân khấu, nhưng chất giọng dày và khả năng bè tốt nên chắc chắn cặp đôi sẽ tạo bất ngờ ở vòng Đối kháng.

 

Mạnh Tài – Thanh Tâm

Có lẽ đây là cặp đôi khiến Noo Phước Thịnh và Minh Tuyết phải bỏ ra nhiều thời gian để tập luyện nhất. Chưa có bản lĩnh sân khấu cũng như phần thể hiện cảm xúc chưa tới, Mạnh Tài từng bị Noo Phước Thịnh "soi" điểm yếu là "không nhiệt huyết với bài hát". Khác hẳn với Mạnh Tài, Thanh Tâm từng đi hát và làm chủ sân khấu khá tốt. Nhưng với Tuyệt đỉnh song ca, một người làm tốt chưa đủ, vì vậy nếu cặp đôi này muốn bước tiếp, chắc chắn phải có những cú lội ngược dòng thuyết phục tại vòng thi Đối kháng.

 

Thanh Phương – Thế Hiển

Thế Hiển được các vị HLV và khán giả nhận xét có gương mặt và giọng hát giống với nam ca sĩ đến từ xứ Huế Quang Lê. Còn Thanh Phương cũng bước ra từ sân chơi "Thần tượng Bolero" và có khả năng thể hiện nhiều dòng nhạc. Ngoài ca hát, anh còn đóng phim và đang có vai diễn đầu tiên trong bộ phim "Ải mĩ nhân".

 
 

Bảo Anh – Bảo Trân

Cặp song ca sinh đôi có ưu điểm lớn nhất là sáng sân khấu và có những bước nhảy điêu luyện, phù hợp để thể hiện dòng nhạc trẻ sôi động. Mặc dù chất giọng không phải là thế mạnh nhưng ngoại hình nổi trội, khỏe khoắn và năng động, hai cô gái trẻ này thực sự là đối thủ đáng gờm của các thí sinh cùng đội hay ở các đội khác.

 

Lê Duy – Văn Khánh

Quán quân "Tiếng hát truyền hình Vĩnh Long 2014" Lê Duy thử sức mình tại "Tuyệt đỉnh song ca" cùng với giọng ca Đồng Tháp Văn Khánh. Có kinh nghiệm cùng giọng hát chắc chắn, quãng rộng cao, Lê Duy – Văn Khánh cũng là một trong những thí sinh đầy tiềm năng của HLV Noo Phước Thịnh và Minh Tuyết.

 

Tập 8 "Tuyệt đỉnh song ca" sẽ là màn đối kháng giữa các học trò của cặp HLV Noo Phước Thịnh – Minh Tuyết, chương trình được phát sóng trên THVL1 vào lúc 21h thứ Hai, ngày 26/9.

Nguồn:  Angus; Ảnh: An Khoa / Trí Thức Trẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *