Bên bờ hạnh phúc

Trong tiểu phẩm mang tên "Về nhà", cả ba thành viên của đội Cá Biệt gồm Hồ Bích Trâm, Lê Bửu Đa và Bảo Kun sẽ hóa thân thành 3 chú chó, thuộc 3 giống khác nhau là chó Papillon, chó Bull và chó Phú Quốc khiến khán giả không nhịn được cười.

Tập 6 của chương trình Cùng Nhau Tỏa Sáng, phát sóng vào lúc 21h tối nay, thứ Sáu, ngày 23/9 trên kênh THVL1 hứa hẹn sẽ là một đêm thi hấp dẫn với phần tranh tài kịch tính giữa đội Tam Hạp và Ba Rọi, Chanh Thần và Cá Biệt.

Đội Cá Biệt với 3 thành viên gồm: diễn viên Hồ Bích Trâm, diễn viên Lê Bửu Đa và rapper Bảo Kun.
Trong tiểu phẩm  mang tên “Về nhà”, cả ba thành viên của đội Cá Biệt sẽ hóa thân thành 3 chú chó, thuộc 3 giống khác nhau là:  chó Papillon, chó Bull và chó Phú Quốc.
Cả ba chú chó cùng sinh sống trong một ngôi nhà với người đàn ông lớn tuổi cô đơn và tốt bụng.

 

Hàng ngày, ba chú chó thường hay bày những trò nghịch ngợm, đáng yêu như tập thể dục để có dáng đẹp và “làm nũng” với ông chủ của mình. Mỗi chú chó còn có một tính cách đặc trưng và một ca khúc riêng rất vui nhộn,, được Hồ Bích Trâm, Lê Bửu Đa và Bảo Kun thể hiện rất hài hước, sôi động..

 

Vì là những chú chó đắt tiền nên “bộ ba thú cưng” đã không tránh khỏi sự dòm ngó của bọn trộm chó. Một ngày nọ, nhân lúc người chủ đi làm, bọn trộm đã vào nhà và bỏ thuốc mê, bắt cóc 3 chú chó. Để tìm được đường về nhà, cả ba phải đối phó với bọn trộm độc ác, hung tợn… 

Tiểu phẩm hứa hẹn sẽ là một tiết mục hay, không thể bỏ qua của Cùng Nhau Tỏa Sáng tuần này.

 

Trong số các nghệ sĩ tham gia chương trình Cùng Nhau Tỏa Sáng 2016, Phương Anh Idol có phần gặp nhiều khó khăn hơn trong việc diễn xuất. Tuần này, Phương Anh Idol và 2 thành viên còn lại của đội Ba Rọi là VJ Trương Quốc Bảo và người mẫu Hạ Anh sẽ mang đến tiết mục “Sẽ là chính mình”, nói về niềm đam mê sân khấu và mong ước tỏa sáng trên chính đôi chân mình của những người trẻ.

Đội Ba Rọi

 

Đối thủ của đội Ba Rọi tuần này là đội Tam Hạp (diễn viên Dũng Nhí, ca sĩ Thụy Vân, đạo diễn Vũ Trần) – một trong những đội chơi mạnh nhất của Cùng Nhau Tỏa Sáng 2016. Đội Tam Hạp sẽ mang đến tiết mục “Miền nhớ” nói về tình yêu sân khấu và những giọt nước mắt sau bức màn nhung của người Nghệ sĩ cải lương và những người làm việc trong các đoàn hát, khi nghệ thuật cải lương thoái trào. Một tiết mục đầy xúc động, khiến cho tất cả người xem phải rơi nước mắt.

Đội Tam Hạp

 

Sau tiết mục phóng dao, cắt tay, nuốt lưỡi lam tuần trước, tuần này đội Chanh Thần sẽ  tiếp tục khiến khán giả yếu tim với cuộc tình đầy ngang trái giữa anh chàng ca sĩ Mai Quốc Việt với diễn viên Quỳnh Chi và hồn ma của người yêu cũ Phạm Yến. Với tiểu phẩm mang hơi hướm kinh dị, tiết mục “Gửi lại anh” của đội Chanh Thần sẽ mang đến một màu sắc khác biệt, đầy hấp dẫn cho tập 6 của Cùng Nhau Tỏa Sáng.

Đội Chanh Thần 

 

Chương trình “Cùng Nhau Tỏa Sáng” 2016 do Công ty Truyền thông Khang và Đài Truyền hình Vĩnh Long phối hợp thực hiện. Giám khảo của chương trình gồm nhà báo Trác Thúy Miêu, NSƯT Hữu Quốc, MC Phước Lập, MC Tùng Leo, ca sĩ Quốc Đại. Dẫn chương trình là MC Hoàng Rapper.

Nguồn: Song Minh ( Sandien24h )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *