Bên bờ hạnh phúc

 Ngoài Trường Giang từ chối nhiều show nhận lời làm MC, Khởi My, Thu Minh, Thủy Tiên, Phan Đinh Tùng, Minh Hằng, Đan Trường… cũng tham gia Ca sĩ giấu mặt mùa 2.

Ca sĩ giấu mặt – Hidden Singer chính thức tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ. Đánh giá thí sinh mùa 2 là giám khảo khách mời gồm nhạc sĩ, nhà sản xuất, người thân, bạn bè của ca sĩ chính sẽ xuất hiện ở mỗi tập phát sóng cùng giám khảo của chương trình tại trường quay.
 
Khởi My là ca sĩ tham gia một trong những số đầu tiên của Ca sĩ giấu mặt – Hidden Singer mùa 2
 
 
Giám khảo khách mời trên ghế nóng sẽ mang đến nhiều điều thú vị khi họ thường xuyên “bật mí” những bí mật “động trời” lần đầu tiết lộ trên sóng truyền hình của các ca sĩ.
Xuất hiện trong các số đầu tiên của chương trình là nhiều giọng ca quen thuộc như Khởi My, Thu Minh, Thủy Tiên, Đan Trường, Lương Bích Hữu, Phan Đinh Tùng, Thanh Hà, Minh Hằng, Bích Phương… Danh sách loạt ca sĩ nổi tiếng còn lại lần lượt góp vui suốt 18 tập phát sóng Hidden Singer mùa 2 sẽ sớm được cập nhật đến khán giả.
 
Thủy Tiên cũng góp mặt trong chương trình với vai trò ca sĩ chính
 
 
 
Ngoài ra, Trường Giang cũng trở lại làm MC cho Ca sĩ giấu mặt dù phải từ chối khá nhiều lời đề nghị từ các gameshow khác. Nhân dịp này, nam diễn viên hài, MC cũng chia sẻ một vài điều về Ca sĩ giấu mặt và chuyện làm nghề.
Anh nói: “Chương trình có thành công hay không là phải nhờ vào thí sinh hát giống thần tượng. Ở mùa trước, có những tập thí sinh hát giống thần tượng đến nỗi mà gia đình, người thân, ngay cả đến người vợ còn không nhận ra giọng của chồng mình. Theo tôi, đó là điểm thu hút nhất của Ca sĩ giấu mặt”.
 
Trường Giang thân thiết với Phan Đinh Tùng 
 
* Đảm nhận cùng một vai trò cho cùng một chương trình, Trường Giang sẽ làm gì để sự xuất hiện của mình không bị nhàm chán trong mùa phát sóng thứ 2?
Trường Giang vẫn là Trường Giang, không có gì thay đổi. Tôi vẫn khoái ăn nước mắm và mang dép tổ ong. Tuy nhiên, rút kinh nghiệm từ mùa 1, tôi sẽ sửa một số lỗi. Ví dụ, ở mùa trước, tôi nói chuyện chưa rõ ràng, pha trò nhiều câu chưa vui, mùa này, tôi sẽ cố gắng tương tác với khán giả tại trường quay nhiều hơn.
* Trước mong muốn của người hâm mộ rằng Trường Giang sẽ thể hiện trọn vẹn một ca khúc trên sóng truyền hình, anh nghĩ gì về điều này?
Bỏ đi! Khán giả thừa biết thằng cha này hài hước chứ hát dở òm. Bản thân tôi thích sự vui vẻ, làm MC càng phải hỏm hỉnh, pha trò khuấy động không khí.Tôi hứa với người hâm mộ sẽ không chính thức khoe giọng nhưng sẽ thường xuyên hát chêm vào với các ca sĩ khách mời cho vui.
*Giữa vai trò là một MC và một diễn viên hài, Trường Giang thích cái nào hơn?
Hài ở trong máu tôi. Nếu cơ thể có 600gr tủy thì 400gr là chất hài rồi. Với tôi, diễn hài hay làm MC hoặc hát đều phải vui. Miễn vui là tôi chịu.
*Với thang điểm 100, Trường Giang chấm khả năng làm MC của mình được bao nhiêu điểm?
Tôi chấm 120 điểm, để 20 điểm dư bù sang chương trình khác (cười lớn). Nói đùa thôi chứ tôi không tự cho điểm mình được, dành quyền ấy cho các bạn khán giả.
 
"Trường Giang vẫn là Trường Giang, không có gì thay đổi. Tôi vẫn khoái ăn nước mắm và mang dép tổ ong"
nhưng hứa sẽ tương tác với khán giả tại trường quay Ca sĩ giấu mặt mùa 2 nhiều hơn
 
Ca sĩ giấu mặt mùa 2 gồm 18 tập, trải qua các vòng tuyển chọn, bán kết và chung kết.
 
Tại đêm Chung kết, ngoài 3 thí sinh xuất sắc chiến thắng ở vòng trước còn có 1 thí sinh khác (không thắng ở vòng Bán kết nhưng được hội đồng cố vấn lựa chọn) sẽ cùng tham dự.
 
Mỗi thí sinh tiếp tục bắt chước giọng hát, trang phục, vũ đạo… của thần tượng qua một bài hát hit và thể hiện một ca khúc với giọng thật đúng sở trường của mình. 200 giám khảo sẽ bình chọn, ai là người có số điểm cao nhất sẽ đoạt giải ngôi vị Quán quân của chương trình.
 
Ngoài giải thưởng chung cuộc: Giải nhất: 300 triệu đồng; Giải nhì: 100 triệu đồng; Giải ba: 50 triệu đồng; Giải khuyến khích: 20 triệu đồng các thí sinh còn có giải thưởng ở vòng tuyển chọn.

Nguồn: Tạ Ban  Ảnh: BTC ( TNO )

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *