Bên bờ hạnh phúc

Nữ diễn viên dành lời "có cánh" cho Hùng Thuận trong chương trình "Người nghệ sĩ đa tài", phát sóng tối 20/9.

Trong tập ba của chương trình, Hùng Thuận khắc họa hình tượng bé An của phim Đất phương Nam. Đây là vai diễn thành công của anh từ khi mới 12 tuổi. Ở tiết mục này, anh lần đầu khoe giọng hát cải lương khi kể câu chuyện chú bé đi tìm cha. NSƯT Thanh Điền và Loan Phụng hỗ trợ Hùng Thuận diễn xuất.

 

"Phần biểu diễn hoàn hảo ở mọi góc cạnh. Hùng Thuận vốn có thế mạnh diễn xuất nhưng đây là lần đầu hát cải lương. Em hát rất xuất sắc. Có những lúc giọng em hơi run, nhưng phải diễn thế thì câu chuyện mới thật và gây xúc động", Trương Ngọc Ánh nhận xét.

Thanh Bạch nhận định hai NSƯT Thanh Điền và Loan Phụng đã "nhường hết đất diễn" để Hùng Thuận tỏa sáng trên sân khấu và khiến tiết mục đi vào lòng khán giả. Anh khen thí sinh có sự cảm âm tuyệt vời, luôn giữ được giọng tốt. Giám khảo Việt Hương thấy sự khôn khéo và tinh tế của Hùng Thuận khi xử lý tình huống trên sân khấu.

Màn trình diễn được ba giám khảo cho điểm tuyệt đối.

 

Các nghệ sĩ dành nhiều lời khen cho màn diễn xuất của Hùng Thuận.

 

Người nghệ sĩ đa tài là chương trình thử thách tài lẻ của thí sinh bên cạnh các sở trường. Người tham gia có thể nhảy múa, diễn xuất, làm xiếc, diễn ảo thuật, võ thuật, chơi nhạc cụ… Chương trình gồm 13 tập với 7 vòng thi. Kết quả dựa vào 50% điểm số từ giám khảo và 50% từ khán giả trường quay. Giải nhất trị giá 200 triệu đồng. Việt Hương và Thanh Bạch làm giám khảo, Ngô Kiến Huy là MC.

Nguồn: Kiên Trinh ( VnE )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *