Bên bờ hạnh phúc

Đội Hương Lúa do ca sĩ Nhật Kim Anh làm đội trưởng xuất sắc sở hữu số tiền thưởng có giá trị cao nhất ở "Biệt đội tài năng" mùa đầu tiên.

 

Đêm chung kết của chương trình “Biệt đội tài năng” đã lên sóng trên kênh THVL1 vào lúc 21g00 ngày 18/9/2016. Vậy là hơn 3 tháng phục vụ khán giả xem truyền hình, chương trình ca, múa, nhạc, kịch tổng hợp với sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng: Phương Thanh, Trang Nhung, Nguyễn Hưng, Huy Tuấn, Nhật Kim Anh cùng một số những nghệ sĩ trẻ tuổi khác đã đi đến hồi kết thúc. Trong tập phát sóng tối qua, 4 đội Hành Ca, Hương Lúa, Chanh Chua và H5 đã cùng nhau mang đến cho người xem những tiết mục được đầu tư công phu, nhiều kịch tính. Tham gia đêm chung kết ở hàng ghế danh dự, ngoài 4 đội trưởng và “người đàn ông quyền lực nhất chương trình” – giám khảo Huy Tuấn, “Biệt đội tài năng” còn có sự hiện diện của nhà báo Minh Đức, người mẫu – diễn viên Thúy Hạnh.

Đội Hương Lúa của Nhật Kim Anh mở màn với tiết mục “Tình non nước”.

 

Trên nền 2 ca khúc khơi gợi tình yêu quê hương, đất nước mãnh liệt là “Dạ cổ hoài lang” và “Ai xuôi vạn lý”, đội Hương Lúa với sự dẫn dắt của đội trưởng Nhật Kim Anh đã mang đến cho người xem một tiết mục được đầu tư công phu cả về mặt nội dung và hình thức.

Nhật Kim Anh đã lấy nhiều nước mắt của khán giả

 

 

Kể cho khán giả nghe tích xưa về một người vợ nơi quê nhà, ôm con đợi chồng xông pha chiến trường, những trường đoạn thể hiện nội tâm đau đớn, mất mát khi hay tin quân ta thất thủ và người chồng mãi mãi nằm xuống của Nhật Kim Anh khiến người xem vô cùng cảm động.

Vốn được người hâm mộ gán cho danh hiệu đội “chịu chơi” nhất chương trình, lần này, Hương Lúa tiếp tục khiến khán giả ngạc nhiên thích thú khi mang cả ngựa thật lên sân khấu.

Để có thể dàn dựng bối cảnh nơi sa trường khốc liệt một cách chân thật nhất, các thành viên của đội trưởng Nhật Kim Anh đã phủ lên sàn sân khấu một thảm đất, cát dài cũng như sử dụng mưa nhân tạo nhằm tạo hiệu ứng thị giác tốt nhất có thể. Sự đầu tư, chỉn chu này của Hương Lúa đã nhận được lời khen tặng từ nhà báo Minh Đức. Anh cho rằng phân đoạn nữ đội trưởng tìm thấy con ngựa của người chồng giữa sa trường loạn lạc, cơn mưa như trút nước cùng diễn xuất tuyệt vời của cô đã khiến anh không thể rời mắt.

 

 

Về thể lệ, mỗi đội có 10 phút để dàn dựng cho tiết mục của mình, quá thời gian quy định sẽ bị trừ đi 5 trên tổng số điểm. Đội về thứ nhất được bảo toàn số tiền thưởng. Các đội về những vị trí 2, 3, 4 sẽ bị trừ đi lần lượt 50, 100 và 150 triệu. Trước đêm chung kết diễn ra, đội Chanh Chua đang tạm dẫn đầu với số tiền tích lũy 440 triệu đồng, đội Hương Lúa xếp thứ 2 với 410 triệu đồng, đội H5 xếp thứ 3 với 380 triệu đồng và đội Hành Ca về cuối với 310 triệu đồng.

 

Kết quả chung cuộc, đội Hành Ca với sự dẫn dắt từ ca sĩ Trang Nhung đã giành giải nhất tuần cùng tiền thưởng tích lũy có giá trị 310 triệu đồng. Đội Hương Lúa bị trừ đi 50 triệu còn lại 360 triệu, điểm cao nhất giành giải Quán Quân. Đội H5 và Chanh Chua đồng hạng 3, bị trừ đi 100 triệu, lần lượt sở hữu 280 triệu và 340 triệu. Như vậy, đội Hương Lúa do ca sĩ Nhật Kim Anh làm đội trưởng là đội sở hữu số tiền thưởng có giá trị cao nhất ở Biệt đội tài năng mùa đầu tiên.

 

 

Biệt đội tài năng do Đài Truyền hình Vĩnh Long và công ty Ánh Sáng Xanh (Blue Light) phối hợp sản xuất.

 

Nguồn: Song Minh  Photo: Khôi Nguyên – Minh Phạm ( sandien24h )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *