Bên bờ hạnh phúc

Á hậu Hoa hậu Việt Nam 1994 tự lái xế hộp trị giá 5 tỉ đồng khi đi ghi hình chương trình Làng hài mở hội. Đây cũng chính là món quà mà ông xã đã tặng cô nhân dịp sinh nhật vừa qua.

Á hậu Trịnh Kim Chi

 

Dù khá bận rộn với công việc khi hoạt động song song trên nhiều lĩnh vực nhưng Á hậu Trịnh Kim Chi vẫn hào hứng nhận lời làm giám khảo khách mời chương trình Làng hài mở hội. Trịnh Kim Chi chia sẻ, vai trò này là một cách để chị có thể thư giãn sau những vai diễn cũng như có cái nhìn mới hơn cho nghề của mình.
 
Xuất hiện khá sớm trong buổi ghi hình chương trình, nữ nghệ sĩ đích thân lái chiếc xe sang trị giá gần 5 tỉ đồng đến trường quay. Đây là món quà mà ông xã doanh nhân tặng cho Trịnh Kim Chi nhân dịp sinh nhật 20.8 vừa qua, từng được Á hậu chia sẻ trên trang cá nhân khiến nhiều người không khỏi ghen tị.
 
Ông xã Trịnh Kim Chi vốn là Việt kiều Mỹ. Cặp đôi này kết hôn năm 2000. Sau đám cưới, vì vợ mê nghệ thuật nên anh đã quyết định về Việt Nam làm việc và luôn hết lòng ủng hộ vợ trong các hoạt động nghệ thuật. 

Á hậu Trịnh Kim Chi trẻ trung trong bộ áo dài cách tân

 
Trong vai trò giám khảo khách mời của Làng hài mở hội, Trịnh Kim Chi chọn trang phục áo dài đỏ cách tân để xuất hiện cùng bộ đôi Việt Hương và Đại Nghĩa. Nữ giám khảo chia sẻ: “Tôi rất mong đợi phần trình diễn của các đội chơi vì chủ đề Tình – Tiền có rất nhiều vấn đề để các bạn khai thác, sáng tạo".
Chị cũng nói vui: "Nếu để chọn lựa một trong hai giữa tình và tiền thì tôi sẽ chọn tình. Thật ra, tiền thì cần lắm nhưng với tôi thì tình nghĩa quan trọng hơn gấp nhiều lần”. 
Chương trình Làng hài mở hội sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ ngày thứ tư 21.9 trên kênh THVL1.

Nguồn: Ngát Ngọc  Ảnh: DL Duy ( TNO )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *