Bên bờ hạnh phúc

Hai nghệ sĩ đình đám của làng hài Việt Nam là Quang Minh và Hồng Đào sẽ tham gia trong vai trò hai đội trưởng dẫn dắt các học trò của mình đi đến chiến thắng cuối cùng.

 

Vốn là một đôi vợ chồng “vàng” của làng giải trí Việt, người hâm mộ chắc hẳn sẽ rất bất ngờ khi chứng kiến cặp đôi danh hài hải ngoại đối đầu trực tiếp với nhau trên sóng truyền hình. Nghệ sĩ Hồng Đào sẽ dùng những chiêu trò gì để huấn luyện thí sinh giành chiến thắng trước đội của đấng lang quân? Và liệu với thói quen cưng chiều vợ như đã nhiều lần chia sẻ trước đây, Quang Minh sẽ nhường ngôi vị Quán quân cho thành viên của đội Hồng Đào? Tất cả sẽ được giải đáp trong 19 số phát sóng liên tiếp của Người hóa thân số 1 vào lúc 21g00 thứ bảy hàng tuần trên kênh THVL1, bắt đầu từ 17/9/2016.

 

Một điểm đặc biệt khác của Người hóa thân số 1 chính là sự xuất hiện của nghệ sĩ Thanh Bạch trong vai trò MC của chương trình. Vốn là MC gạo cội của làng giải trí Việt, không chỉ được khán giả yêu mến bởi tính hoạt ngôn, mà sự đầu tư kĩ lưỡng mỗi khi xuất hiện của anh cũng nhận được đánh giá cao của khán giả. Nhận lời trở thành MC của Người hóa thân số 1, Thanh Bạch khá hào hứng bởi anh cho rằng, đây là chương trình giải trí có ý nghĩa, tính nhân văn cao. Ngoài hóa thân thành các nhân vật nổi tiếng, các thí sinh còn được phô diễn tài năng trước khán giả qua các phần thi ca hát, nhảy múa, tấu hài…

 

Giám đốc âm nhạc là một trong những thành phần không thể thiếu và được xem như là linh hồn của các chương trình truyền hình nói chung và gameshow giải trí nói riêng. Người hóa thân số 1 có sự góp mặt của nhạc sĩ Minh Khang cho vai trò vô cùng quan trọng ấy. Anh sẽ là nhân vật hỗ trợ hai đội trưởng Quang Minh – Hồng Đào trong việc định hướng việc chọn bài hát dự thi cho các thí sinh cũng như can thiệp vào việc xử lý âm thanh sao cho có thể mang đến cho khán giả những phần trình diễn “bắt tai” nhất.

 

Ngoài ra, ở 4 số tuyển chọn đầu tiên, nam nhạc sĩ “Đứa bé” sẽ xuất hiện trên ghế giám khảo cùng cặp đôi danh hài hải ngoại để đưa ra những lời nhận xét, góp ý công tâm, thẳng thắn cho thí sinh. Sóng vai cùng đức lang quân trên ghế nóng, người mẫu – diễn viên Thúy Hạnh cũng là một trong những nhân tố thú vị cho mùa phát sóng đầu tiên của chương trình. Như vậy, lần đầu tiên trên sóng truyền hình, hai cặp đôi vợ chồng “vàng” của làng giải trí Việt cùng nhau xuất hiện, tham gia vào hành trình tìm kiếm “Người hóa thân số 1”.

Người hóa thân số 1 là chương trình giải trí vui nhộn, tại đây các thí sinh phải hóa thân thành nhiều nhân vật nổi tiếng và trình diễn các tiết mục khác nhau. Mỗi tuần, cả hai vị đội trưởng sẽ cùng giúp các thí sinh chuẩn bị phần thi của họ thông qua sự hỗ trợ tư vấn, chỉ ra những ưu – khuyết điểm. Trải qua nhiều vòng thi đấu khác nhau, Người hóa thân số 1 sẽ tìm ra Quán quân là nhân vật có khả năng hóa thân đa dạng, trình diễn tốt nhất.

Nguồn: Trang Nhi ( Đẹp )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *