Bên bờ hạnh phúc

Đầu năm 2015, phát hiện mình bị căn bệnh Nhược cơ IIA kèm khối u tuyến ức, bao mơ ước cũng đành khép lại từ đó với chị Chanh Đa – người vợ trẻ  ở cái tuổi 30.

Video chương trình Địa chỉ nhân đạo: Chị Sơn Thị Keo Chanh Đa

Công việc giúp việc nhà trước đây với chị là việc dễ dàng, vậy mà giờ tự mình ngồi dậy, bước đi hay sinh hoạt cá nhân lại là điều khó nhọc. 

Nửa đời người bán mặt cho đất, bán lưng cho trời, người đàn ông này chỉ mong đổi lấy chén cơm, manh áo cho vợ con. Nguồn thu nhập từ việc bán sức lao động đối với anh bây giờ càng trở nên quý báu vì nó không chỉ nuôi sống một gia đình bốn miệng ăn mà còn có thể góp phần trang trải thuốc men giúp vợ anh chống chọi với bệnh tật.

Không chỉ nặng lo cho vấn đề sức khỏe của bản thân, nỗi trăn trở khôn nguôi trong lòng chị Chanh Đa lúc bấy giờ còn là căn bệnh của mẹ và chồng không được chạy chữa thuốc men.

Trong khi căn bệnh tim khiến mẹ chị thường xuyên lên cơn mệt, chồng thì mang bệnh thận ứ nước hàng ngày phải rong ruổi đi làm mướn kiếm tiền.

Trước đây hay bây giờ vẫn vậy, các thành viên trong gia đình lúc nào cũng dành cho nhau tình thương yêu hết mực. Nhưng rồi bệnh tật làm cho niềm hạnh phúc không được trọn vẹn. 

Quý khán giả có lòng hảo tâm giúp đỡ, xin liên hệ theo địa chỉ:

1/ Chị Sơn Thị Keo Chanh Đa, ấp Thôn Rôn, xã Trà Côn, huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long.

2/ Chương trình “Địa chỉ nhân đạo", Đài PT-TH Vĩnh Long, số 50, Phạm Thái Bường, Phường 4, TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long. ĐT: 0706.250.555

3/ Tài khoản huy động ủng hộ các chương trình nhân đạo

– Tên đơn vị : Đài Phát thanh – Truyền hình Vĩnh Long

– Địa chỉ: số 50, Phạm Thái Bường, Phường 4, Thành phố Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long.

– Số tài khoản: 102010000638667 tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công Thương – Chi nhánh Vĩnh Long.

Bích Chi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *