Bên bờ hạnh phúc

Thí sinh Quách Phú Thành được khen hết lời vì thể hiện ngọt ngào, xúc động tiết mục "Cha con người hát rong" trên sân chơi phát sóng tối 3/9. Cậu bé 11 tuổi Quách Phú Thành tiếp tục tỏa sáng ở tập 14 của chương trình "Thử tài siêu nhí".

 

Thí sinh quê Cần Thơ này diễn vai con nuôi của một người hát rong (Hữu Quốc đóng). Cho rằng mình bị đối xử bất công so với các người con ruột của ông, cậu bé giận dỗi quay về với người mẹ ruột giàu có, khiến người cha nuôi xót xa, đau đớn.

Sau khi đi, cậu bé để lại một số tiền và bức thư cho biết mình không muốn trở thành gánh nặng của người cha đang lâm trọng bệnh, phải nuôi đàn con nheo nhóc. Cậu dặn dò các anh chị chăm sóc cha thật tốt. Đọc lá thư, người cha bật khóc khi hiểu tấm lòng của con.

Qua màn phụ diễn của huấn luyện viên Hữu Quốc, Quách Phú Thành chinh phục khán giả bằng giọng hát cải lương nhiều cảm xúc. Tại trường quay, nhiều người xem sụt sùi lau nước mắt khi thưởng thực tiết mục của em. Nghệ sĩ Thanh Hằng nhận xét đây là màn trình diễn xuất sắc.

 

Giám khảo Hoài Linh (trái), Thanh Hằng và nhiều khán giả rơi nước mắt ở tiết mục của Phú Thành.

 

 

Trong tuần này, ở phần thi khác, Quách Phú Thành khiến giám khảo Hoài Linh khen ngợi hết lời chỉ với hai câu hò: "Hò ơi…Uống ngụm nước trong em nhớ dòng sông Hậu / Ăn chén cơm đầy em nhớ đất Cần Thơ". Thanh Bạch nhận xét giọng hát của cậu bé sáng và đẹp. Còn giám khảo Đoan Trang cho rằng Phú Thành hát live hoàn hảo như đĩa CD.

Tập 15 Thử tài siêu nhí – đêm gala trao giải phát sóng vào tối 10/9 trên kênh THVL 1.

Nguồn: Mai Nhật ( VnE )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *