Bên bờ hạnh phúc

Các giám khảo sẽ cùng "căng sức" để lựa chọn ra gương mặt xứng đáng nhất giành ngôi vị quán quân mùa đầu tiên của chương trình.

Chương trình “Người hát tình ca” sắp bước sang đêm thi cuối cùng vào ngày 01/09 với sự tranh tài của bốn thí sinh xuất sắc: Mỹ Tiên, Hoàng Nguyên, Hoàng Long, Ngọc Đức. Hiện lượng khán giả ủng hộ cũng như tài năng của bốn thí sinh đều ngang nhau nên việc ai trở thành Quán quân đêm chung kết trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trên fanpage chương trình cũng như nhiều diễn đàn âm nhạc.

Á hậu Thúy Vân sẽ xuất hiện trên ghế nóng đêm chung kết chương trình

 

 

 

Trước khi bước vào đêm thi quyết định, bốn thí sinh đã có chuyến đồng hành cùng Á hậu Thúy Vân đến lợp mái nhà cho 10 hộ gia đình nghèo ở huyện Củ Chi – TP HCM.  Sự xuất hiện của Á hậu cùng bốn thí sinh đem đến nhiều niềm vui cũng như khoảnh khắc xúc động nghẹn ngào cho các gia đình khó khăn.

 

Bước vào đêm thi, 4 thí sinh xuất sắc nhất Mỹ Tiên, Hoàng Long, Hoàng Nguyên, Ngọc Đức sẽ cùng trình làng tác phẩm dân ca Nam bộ mang tên “Lý kéo chài” trước khi bước vào các phần trình diễn đơn lẻ để chinh phục ngôi vị cao nhất của chương trình.

4 thí sinh vào chung kết của chương trình

 

 

“Người hát tình ca” là gameshow tìm kiếm giọng ca xuất sắc ở thể loại trữ tình, bolero. Chương trình do Đài phát thanh và truyền hình Vĩnh Long phối hợp với công ty M&T Pictures tổ chức. Tập 12 hé lộ người chiến thắng của “Người hát tình ca” mùa đầu tiên sẽ lên sóng vào ngày 01/09  lúc 21h trên kênh THVL1, phát lại trên THVL 2 vào 11h45 ngày hôm sau. 

Nguồn: Vũ Thạch – Kênh VOV GT Quốc gia

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *