Bên bờ hạnh phúc

Nữ giám khảo Việt Trinh cho rằng tiểu phẩm của nhóm Ba Rọi khiến cho chị nhớ về tuổi thơ của mình. Chị cũng cho rằng trước giờ chị rất ghét ăn thịt ba rọi nhưng vì tiểu phẩm này của nhóm Ba Rọi mà chị bắt đầu thích ăn thịt ba rọi.

 

3 đội chơi: À Há, Tắc Kè và Ba Rọi đã mang đến 3 tiết mục thể hiện sự tươi trẻ, năng động với những thông điệp tích cực về cuộc sống trong đêm ra mắt thứ 2 của chương trìnhCùng nhau tỏa sáng – chương trình do Đài THVL và công ty Truyền thông Khang thực hiện, vừa phát sóng vào tối qua (26/8) trên kênh THVL1.  Tuy chỉ là đêm giới thiệu cá tính của đội và không chấm điểm nhưng 3 giám khảo Việt Trinh, Trác Thúy Miêu và Phan Anh đã làm việc rất nghiêm túc và để chinh phục được họ quả là một thử thách không hề dễ cho 3 đội chơi cũng như 2 đạo diễn hỗ trợ là Khả Như và Khắc Duy.

 

Mở đầu cho đêm thi là tiết mục “Ai cũng có ước mơ” của đội Ba Rọi, với 3 thành viên: ca sĩ Phương Anh Idol, hotgirl Hạ Anh và VJ Trương Quốc Bảo.

3 thành viên: ca sĩ Phương Anh Idol, hotgirl Hạ Anh và VJ Trương Quốc Bảo của đội Ba Rọi

 

Đây được xem là một câu chuyện cổ tích không chỉ dành riêng cho trẻ em mà cho cả người lớn với thông điệp đầy tích cực: cuộc sống của mỗi người có cô đơn, nhiệm màu hay không đều phụ thuộc vào chính bản thân mình, đừng trông chờ người khác, hãy nhìn khác và đi khác. Nội dung tiết mục là câu chuyện của cô búp bê Bụp (hotgirl Hạ Anh đóng)  xinh đẹp nhưng lúc nào cũng buồn bã vì bị cô chủ bỏ rơi. Cũng như búp bê Bụp, cô nàng người máy cỡ bự (Phương Anh Idol) bề ngoài tuy lạnh lùng, vô cảm như một cỗ máy hết năng lượng nhưng bên trong, cô cũng có những nỗi niềm và tâm sự.

Để giúp cho 2 người bạn của mình thoát khỏi sự cô đơn, buồn bã, anh chàng Peter Pan (VJ Trương Quốc Bảo) đã dùng sự tinh nghịch, vui tươi của mình vực dậy tinh thần cho 2 cô bạn và giúp cả hai nhận ra họ phải yêu thương bản thân mình nhiều hơn và phải biết lạc quan, yêu đời hơn. Trong tiết mục, cả ba cho thấy mình là đội chơi có thế mạnh về âm nhạc khi tất cả các thành viên đều hát tốt, đặc biệt là nữ ca sĩ Phương Anh Idol. Cô không chỉ có giọng hát hay mà còn là người chọn nhạc xuất sắc của nhóm.

Tiết mục của đội Ba Rọi đã nhận được nhiều tình cảm của 3 giám khảo.

 

Tiết mục của đội Ba Rọi đã nhận được nhiều tình cảm của 3 giám khảo. Theo giám khảo Phan Anh, lúc đầu khi xem nhóm diễn, anh có phần hụt hẫng vì sự non nớt nhưng từ đoạn nữ ca sĩ Phương Anh Idol hát, anh đã nghĩ khác đi. Chính sự non nớt, hồn nhiên của các thành viên lại khiến anh xúc động. Giám khảo Trác Thúy Miêu đánh giá cao lối diễn xuất đầy năng lượng của anh chàng Trương Quốc Bảo. Theo chị, đội Ba Rọi đã mang đến một câu chuyện cổ tích cho người lớn, khiến cho người ta suy nghĩ với những nhân vật rất quen thuộc với tuổi thơ của nhiều người. Tuy chưa giải quyết được vấn đề suy nghĩ và tâm lý của khán giả nhưng Ba Rọi đã thể hiện được câu chuyện của mình và chị thích câu chuyện đó. Nữ giám khảo Việt Trinh cho rằng tiểu phẩm khiến cho chị nhớ về tuổi thơ của mình.

Tuổi thơ của chị không có được một cô búp bê mà chỉ có lúa, đậu xanh, đậu đỏ, mía, trâu bò…Chị đã từng rất thèm có được một cô búp bê nhưng đến năm 18 tuổi chị mới có được điều đó. Chính vì vậy mà tiết mục của đội Ba Rọi đã mang đến cho chị một thế giới rất thú vị mà tuổi thơ chị chưa từng trải qua. Chị cũng cho rằng trước giờ chị rất ghét ăn thịt ba rọi nhưng vì tiểu phẩm này của nhóm Ba Rọi mà chị bắt đầu thích ăn thịt ba rọi.

 

Đội À Há với 3 thành viên gồm: Ca sĩ Phạm Chí Thành (Quán quân Ngôi sao phương Nam 2015), diễn viên Phương Titi và con nuôi NSƯT Hoài Linh là diễn viên Lý Bình đã có một tiết mục dễ thương trong đêm thi tối qua, với thông điệp mong ước một thế giới showbiz nhẹ nhàng, văn minh hơn. Tiết mục của nhóm mang tên “Bạn”, nói về tình bạn giả dối của một số nghệ sĩ hoạt động trong showbiz.

 

Đội Tắc Kè với 3 thành viên gồm diễn viên My Trần, diễn viên Lê Nghĩa và nhà sản xuất Tâm Nguyễn mang đến tiết mục “Sắc Màu”, trong đó cả ba vào vai những sinh viên trường sân khấu điện ảnh. Tuy học về diễn xuất nhưng do yêu thích ca hát nên cả ba gom lại thành lập một nhóm nhạc mang tên Tắc Kè, chủ yếu hát phục vụ văn nghệ ở trường, đám tiệc… Giám khảo Việt Trinh cho rằng do bối cảnh tiểu phẩm bị bó buộc nên các thành viên chưa thể tung cánh.

 

Phần trình diễn của 3 đội chơi trong tập thứ 2 của Cùng Nhau Tỏa Sáng cũng đã khép lại phần “chào sân” của 6 đội chơi năm nay (3 đội đầu tiên đã thi trong tập 1). Nhìn chung, các đội đều đã tạo được ấn tượng tốt, thể hiện được năng lượng dồi dào, sự tươi trẻ và đa năng của mình. Trong đó, đội Cá Biệt, Tam Hạp và À Há gây ấn tượng mạnh mẽ với tiết mục bùng nổ, vui nhộn, còn 3 đội còn lại  có phần thăm dò và giữ sức, như một chiến thuật đường dài. Sau đêm thi này, 6 đội chơi được bốc thăm thành 3 cặp ngẫu nhiên và sẽ thi đối kháng với nhau. Và kết quả bốc thăm như sau, đội Tam Hạp sẽ đấu với đội Chanh Thần, đội À Há sẽ đấu với đội Tắc Kè, đội Cá Biệt đấu với đội Ba Rọi.

Chủ đề của tập 3 là “Cho người tôi thương”, sẽ phát sóng vào lúc 21h thứ Sáu, ngày 2/9/2016 trên kênh THVL1.  “Cùng Nhau Tỏa Sáng” 2016 bao gồm 10 tập, mỗi tập có thời lượng 75 phút. Dẫn chương trình là MC Hoàng Rapper.

 

Nguồn: Song Minh ( sandien24h )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *