Bên bờ hạnh phúc

Ở chặng đua thứ 7 giải xe đạp Vuelta, Tây Ban Nha, chiến thắng bất ngờ đã thuộc về cua-rơ người Bỉ Van Genechten. Cũng trong chặng đua này một loạt những tay đua gặp tai nạn chấn thương.

Chặng đua thứ 7 dài 158,5 km từ Maceda đến Sanabria không chứng kiến nhiều pha tấn công bứt phá, tuy nhiên khi còn cách đích không xa hai tay đua  Luis Sanchez của Astana và Simon Clarke của Cannondale đã tách Top ra đi nhưng không thành công và nhanh chóng bị Top đông bắt kịp. Tại đích đến cua-rơ người Bỉ  Jonas Van Genechten đã có pha nước rút tuyệt vời để giành chiến thắng chặng với thành tích 3h 55 phút 44 giây, xếp thứ 2 và 3 lần lượt là Daniele Bennati và Alejandro Valverde có cùng thời gian. Cũng trong những met đua cuối hàng loạt tay đua đã va chạm với nhau trong đó có Alberto Contador của Tinkoff Saxo bị ngã khá nặng trước đó một cua-rơ nổi tiếng khác là Alberto Contador cũng gặp tai nạn khi còn cách đích 3km.

Trên bảng xếp hạng tổng thể Darwin Atapuma vẫn mặc áo đỏ nhưng khoảng cách giữa anh với người thứ 2 Valverde đã được giảm xuống còn 24 giây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *