Bên bờ hạnh phúc

Nữ giám khảo cho biết ngoài đời La Thành cũng giống như nhân vật trong tiết mục hài về nạn cờ bạc tại "Làng hài mở hội", phát sóng tối 24/8 trên kênh THVL 1.

Trong tập 17 của gameshow hài, với chủ đề Một phút đổi đời, đội Dí Dỏm (gồm La Thành, Minh Dự…) diễn tiết mục Cậu bé rừng xanh. Tiểu phẩm kể về một anh chàng mê cá độ đá bóng, sau mùa Euro phải chạy lên rừng để trốn nợ. Tại đây, anh được đôi vợ chồng khỉ cưu mang, đùm bọc nên gọi chúng là cha mẹ.

La Thành (bên phải ngoài cùng) diễn trong tiểu phẩm về nạn cờ bạc.

 

Những tình tiết trớ trêu bắt đầu khi anh được người vợ báo tin đã trả hết nợ nần. Cùng lúc đó, anh khám phá có một khối lượng vàng lớn trong rừng nên muốn san bằng khu rừng để tìm và phải trả giá cho sự tham lam.

Đội La Thành được khán giả lẫn ban giám khảo đánh giá cao với phần thi mang tính thời sự. Xem bạn trai cũ Ninh Dương Lan Ngọc hóa thân thành một nhân vật mê cờ bạc, giám khảo Việt Hương cười ngất và tiết lộ nam diễn viên ở ngoài cũng giống thế. "Tôi biết mùa Euro vừa rồi hại La Thành dữ lắm!", nữ nghệ sĩ hài hước. 

Việt Hương cũng khen tiểu phẩm này có nội dung súc tích, có tiết tấu, gây cười bất ngờ kết hợp ngôn ngữ hình thể nhuần nhuyễn. Cùng sự ủng hộ của khán giả, đội La Thành giành giải nhất tập 17 và nhận 100 triệu đồng.

Một tiết mục khác được giám khảo đánh giá cao là của đội VTTM, kể về một chàng trai bán bánh mì nướng muối ớt. Nhờ vẻ điển trai, anh trở thành hot boy được nhiều người mến mộ. Song giấc mộng của anh tan biến khi người ta phát hiện ra một hot boy khác. 

Tiểu phẩm về giấc mơ đổi đời nhờ ngoại hình của nhóm VTTM.

 

Với tiểu phẩm Giấc mộng hoàng cung, nhóm Đại gia đình bị chê không lấy được tiếng cười từ khán giả. Đội này phải tạm dừng cuộc chơi và sẽ trở lại tìm cơ hội đi tiếp ở vòng Lội ngược dòng tập 22. Tập 18 phát sóng vào thứ tư 31/8.

Nguồn: Mai Nhật ( VnE )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *