Bên bờ hạnh phúc

Olympic Rio 2016 đã kết thúc với buổi lễ bế mạc ấn tượng được tổ chức vào hôm qua, nhiều vận động viên ra về trong vinh quang nhưng cũng không ít để lại những sự tiếc nuối. Chuyện thành công hay thất bại ở đấu trường thể thao luôn tồn tại tuy nhiên những câu chuyện bên ngoài sân đấu lại khiến không ít vận động viên điêu đứng. Việc kình ngư nổi tiếng Ryan Lochte của Mỹ liên quan đến pháp lý về vụ cướp do anh tưởng tượng ra tại một trạm xăng ở ngoại ô thành phố Rio đã khiến kình ngư này bị công ty Speedo hãng sản xuất đồ bơi nổi tiếng cắt tài trợ.

Công ty Speedo đã quyết định cắt tài trợ đối với Ryan Lochte chỉ 2 ngày sau khi kình ngư của Mỹ tưởng tượng ra vụ cướp tại Rio. Tuy nhiên trả lời trong một cuộc phỏng vấn tại Brasil kình ngư này vẫn cho biết vụ cướp là có thật. Sau khi thông báo kết thúc hợp đồng tài trợ cho Ryan Lochte trên website, công ty Speedo cũng thông báo sẽ dùng một phần số tiền từ việc hủy hợp đồng tài trợ trên ủng hộ cho quĩ bảo vệ trẻ em Save The Children.

Cũng liên quan đến lời khai gian dối của Ryan Lochte, đồng đội của anh vận động viên Jimmy Feigen đã bị phạt 35,000 reais tương đương 11,000 đô la, số tiền trên được đóng góp vào một quĩ từ thiện thể thao của địa phương và sau khi nộp phạt anh mới được lấy hộ chiếu để về nước.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *