Bên bờ hạnh phúc

Xuất hiện trong chương trình Tuyệt đỉnh song ca, thí sinh Minh Thảo khiến giám khảo cũng như khán giả theo dõi chương trình vô cùng bất ngờ khi giống hệt Phương Thanh từ ngoại hình đến giọng hát.

 

Trong teaser tập 2 Tuyệt đỉnh song ca, khán giả được chứng kiến màn trình diễn xuất sắc của cặp đôi đến từ Vĩnh Long – Thạch Sớt và Minh Thảo. Ngay khi nhìn Minh Thảo, các vị HLV đều cảm thấy ngờ ngợ bởi ngoại hình của cô rất giống với ca sĩ Phương Thanh. Đặc biệt khi Minh Thảo cất giọng hát ca khúc “Một thời đã xa” của ca sĩ Phương Thanh khiến tất cả các HLV đều đứng lên sửng sốt vì quá giống.

Cặp đôi Thạch Sớt và Minh Thảo
Giám khảo phấn khích với phần trình diễn của Thạch Sớt và Minh Thảo

 

Được biết Thạch Sớt là người Khơ–me, lúc nhỏ sống ở Campuchia và giờ về Trà Vinh sinh sống. Vì nhà nghèo nên Sớt được gửi vào chùa tu hành, sau khi lớn trở về nhà, anh phải làm đủ nghề để kiếm sống. Sáng thì đi bốc vác, làm thợ hồ, tối đến đi hát ở các đoàn lô tô, tụ điểm kiếm thêm tiền để phụ giúp cha mẹ. Cuộc sống khó khăn là thế nhưng anh luôn cảm thấy hạnh phúc vì qua lời ca tiếng hát có thể mang đến niềm vui cho mọi người. Còn Minh Thảo là cô gái sống trong gia đình hoàn cảnh khó khăn. Vì gia đình nghèo nên Thảo lên Sài Gòn tìm kế mưu sinh. Tối cô thường đi hát ở phòng trà để thỏa lòng đam mê. Thảo và Sớt gặp nhau chưa lâu nhưng có chung niềm đam mê nghệ thuật và cùng quyết tâm đi thi Tuyệt đỉnh song ca.

 

Với chất giọng đặc biệt và có thể hát nhạc trẻ cũng như nhạc trữ tình, các huấn luận viên có gạt cần chọn cặp thí sinh Thạch Sớt – Phương Thảo? Kết quả sẽ được giải đáp trong tập 2 Tuyệt đỉnh song ca và hứa hẹn sẽ là một kết quả khiến nhiều người phải bất ngờ.

Nguồn: Minh Trí ( Người đưa tin )

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *