Bên bờ hạnh phúc

Diễn viên phim Đồng tiền xương máu đem đến không khí vui nhộn cho trường quay tập 10 Người hát tình ca khi trổ tài biến ra nhạc sĩ Vũ Quốc Việt nhưng người xuất hiện trên sân khấu lại là ca sĩ Thanh Hà.

Sau 9 tập phát sóng trên kênh truyền hình Vĩnh Long 1 vào 21h thứ Năm hàng tuần, gameshow Người hát tình ca đã bước vào tập thứ 10, khởi động vòng Đỉnh cao 1 với 8 thí sinh xuất sắc. Hai thí sinh có bình chọn thấp nhất từ giám khảo và khán giả sẽ phải rời cuộc chơi. 6 thí sinh còn lại tiếp tục bước vào vòng Đỉnh cao 2 để tìm ra 4 gương mặt tiêu biểu tranh tài trong đêm chung kết trao giải.

Ngay phần mở màn, MC Quyền Linh đã đem đến một tiết mục khởi động thú vị khi anh xuất hiện trong trang phục của nhà ảo thuật, cầm cây gậy phép thuật trên tay tiến ra sân khấu.

MC Quyền Linh đã đem đến một tiết mục khởi động thú vị khi anh xuất hiện trong trang phục của nhà ảo thuật

 

 

 Nam diễn viên tự hào khoe mình có thể khiến nhạc sĩ Vũ Quốc Việt xuất hiện chỉ sau một câu thần chú.

Ca sĩ Thanh Hà và MC Quyền Linh

 

 

Tuy nhiên, thay vì tác giả bài hát “Ru lại câu hò”, trên sân khấu là ca sĩ Thanh Hà trong tư thế đang trang điểm. Bị bất ngờ và bối rối, Quyền Linh chỉ biết xin lỗi khán giả và ca sĩ đàn chị. Anh vẫn tiếp tục khoe tài biến hóa “hậu đậu” của mình khi lần lượt cho các giám khảo Thúy Vân, Vũ Quốc Việt xuất hiện.

 

 

Ngoài màn trình diễn xuất sắc của 8 thí sinh với chủ đề tái hiện những ca khúc nhạc ngoại nổi tiếng trên sân khấu, tập 10 còn đem đến nhiều khoảnh khắc thú vị từ biểu cảm của mỗi giám khảo trên ghế “nóng”. Thanh Hà thú nhận mình bị “chao đảo” bởi giọng hát 21 tuổi – Văn Hương. Ca sĩ hải ngoại còn làm điệu bộ ngất xỉu trên ghế “nóng” trước giọng hát của thí sinh trẻ tuổi.

Cũng trong tập 10, cô nàng Tomboy sở hữu giọng hát ngọt ngào – Mỹ Tiên – khiến giám khảo và khán giả “phát sốt” khi cô diện áo dài trắng, đội tóc giả xuất hiện dịu dàng trên sân khấu.

Mỹ Tiên khiến giám khảo và khán giả “phát sốt” khi cô diện áo dài trắng, đội tóc giả xuất hiện dịu dàng 

 

“Người hát tình ca” là gameshow tìm kiếm giọng ca xuất sắc ở thể loại trữ tình, bolero. Chương trình do Đài phát thanh và truyền hình Vĩnh Long phối hợp với công ty M&T Pictures tổ chức. Tập 10 của chương trình sẽ lên sóng vào ngày 11/8 trên kênh THVL1, phát lại trên THVL2 vào lúc 11h45 ngày hôm sau.

 

Nguồn: Minh Minh  Photo: Lê Nhân ( Sandien24h )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *