Bên bờ hạnh phúc

Giọng ca ngọt ngào của cô gái đến từ Bạc Liêu khiến Thanh Hà, Phương Thanh phấn khích đến tự nhận mình là "fan cuồng" của cô.

Tập đầu tiên vòng Tỏa sáng của chương trình Người hát tình ca phát sóng tối 28/7 với phần dự thi của tám thí sinh. Trong đó, Mỹ Tiên – cô nàng tomboy đến từ Bạc Liêu – để lại dấu ấn với giám khảo và khán giả.

 

Mỹ Tiên đội tóc giả hát "Ru lại câu hò". 

 

 

Với ca khúc Ru lại câu hò của nhạc sĩ Vũ Quốc Việt, Mỹ Tiên tạo hình trong bộ áo dài và đội tóc dài thướt tha. Hát hết nửa bài, nữ thí sinh quay lại sân khấu với ngoại hình tomboy quen thuộc. Cô gái Bạc Liêu tâm sự vì chiều lòng bà nội và bố – muốn thấy lại hình ảnh mình ngày trước, cô đã tạo hình như thế ở nửa đầu tiết mục.

"Bề ngoài con có thay đổi nhưng bản tính bên trong của con vẫn vậy. Con mong cả nhà luôn tin tưởng con", nữ thí sinh chia sẻ.

Tiết mục của Mỹ Tiên gây phấn khích cho các giám khảo. Ca sĩ Phương Thanh nói: "Nhìn cô gái mặc áo dài đi tướng đàn ông, sao giống tôi ngày xưa quá". Cô cũng không quên dành lời khen cho giọng hát ngọt ngào của Mỹ Tiên

Trong khi đó, Thanh Hà nhận xét: "Bạn hát trên cả tuyệt vời" và dành cho thí sinh số điểm tuyệt đối. Cả hai nữ giám khảo thừa nhận mình là "fan cuồng" của Mỹ Tiên. 

Giám khảo Thanh Hà bày tỏ tình cảm với Mỹ Tiên.

 

 

 
Sau tập đầu, bốn thí sinh: Mỹ Tiên, Khánh Chi, Hoàng Nguyên, Hoàng Long bước tiếp vào vòng trong.
 
Nguồn: Tâm Giao ( VnE )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *