Bên bờ hạnh phúc

Giám khảo Trấn Thành, Việt Hương khóc trước màn kết hợp kỹ năng diễn hài và múa lửa của đội Tỷ Muội trong tiểu phẩm về những người già.

 

Nhóm hài nữ mang kỹ năng diễn xiếc với lửa vào vở diễn.

 

 

Chương trình Làng hài mở hội trở lại với khán giả qua đêm thi đầu tiên ở bảng B, phát sóng tối 27/7, chủ đề Tự do. Ngoài Trấn Thành, Việt Hương, tuần này, ca sĩ Phương Trinh Jolie là giám khảo khách mời.

Đội Tỷ Muội gồm năm diễn viên nữ, là nhóm hài đoạt giải nhất tuần thi với tiểu phẩm Niềm vui tuổi già. Tiết mục kể câu chuyện những nghệ sĩ nổi tiếng phải nương nhờ viện dưỡng lão tuổi xế chiều vì mâu thuẫn với con cháu. Các diễn viên Đại Ngọc Trâm, Thu Mỹ, Hồng Đào, Tất Mỹ Hằng và Cẩm Hò tung hứng với nhau ăn ý, mang đến tiếng cười cho người xem.

 

Điểm nhấn của tiểu phẩm là câu chuyện về mối quan giữa cô con gái và người mẹ. Bà một thời là nghệ sĩ múa lửa, vì bất cẩn làm cháy nhà. Mặc cảm sống bám, làm khổ con cháu khiến bà bỏ nhà vào ở viện dưỡng lão. Cô gái đã đi tìm mẹ để cho biết gia đình không ai trách mắng bà. Người con còn trổ tại múa lửa, nuốt lửa để mẹ thấycô yêu nghề nghiệp mà mẹ đã theo đuổi. Diễn viên Cẩm Hò (vai người con) và Đại Ngọc Trâm (vai người mẹ) đã có màn tung hứng với lửa thật trên sân khấu khiến người xem thót tim.

Trấn Thành dành cho đội Tỷ Muội nhiều lời khen: “Đây là vở diễn tôi thích nhất trong các tiết mục của tuần thi này. Cách các bạn lấy tiếng cười của khán giả nhẹ nhàng, thoải mái lắm". Còn giám khảo Việt Hương nhận xét: "Các bạn thật sự là đội đáng gờm khi vừa lấy đi tiếng cười, vừa lấy nước mắt của tôi". Với phần trình diễn vừa hài hước, vừa xúc động, đội Tỷ Muội nhận được điểm cao nhất trong đêm thi với 39,8 điểm.

Tập đầu tiên của vòng thi bảng B còn có sự tham gia của các nhóm thi như: đội Dí Dỏm với tiểu phẩm Sức mạnh vĩnh cửu, đội Đồng Dao mở màn bằng tiết mục Ấp hề trẩy hội, đội Đại Gia Đình diễn vở Lớp học cá biệt, đội VTTM chào sân bằng tiểu phẩm Giếng cạn, đội Hồn Nhiên mang đến tiết mục Coi đi rồi biết.

Tập tiếp theo của chương trình Làng hài mở hội phát sóng vào 21h ngày 3/8 trên kênh THVL 1.

Nguồn: Thất Sơn ( VnE )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *