Bên bờ hạnh phúc

Giải bóng đá International Champions Cup 2016 vẫn đang diễn ra rất sôi động với sự góp mặt của những tên tuổi hàng đầu của bóng đá Châu Âu. Sáng nay hai ông lớn của bóng đá Anh Chelsea và Liverpool sẽ có cuộc đụng độ nảy lửa tại sân vận động Rose Bowl trong hoàn cảnh đoàn quân của huấn luyện viên Antonio Conte vẫn đang trong giai đoạn hoàn thiện đội hình.

So với các đối thủ khác ở giải Ngoại hạng Anh, Chelsea đang có bước khởi động khá chậm chạp cho mùa giải mới, trên thị trường chuyển nhượng huấn luyện viên Antonio Conte cũng chỉ mới mang về 2 tân binh là tiền đạo Michy Batshuayi và tiền vệ N'Golo Kante. Trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Antonio Conte cũng thừa nhận gặp nhiều bất lợi hơn so với người đồng nghiệp Jurgen Klopp.

HLV Antonio Conte – CLB Chelsea: "Thật không dễ dàng để bạn truyền tải ý tưởng lại cho các cầu thủ. Điều này phải mất rất nhiều thời gian. Tôi nghĩ những kinh nghiệm ở mùa giải trước là rất quan trọng cho Jurgen Klopp khi ông biết rõ các cầu thủ của mình và ngược lại họ cũng biết Klopp và các cộng sự của ông ấy cần những gì".

Mùa giải năm ngoái Chelsea chỉ xếp thứ 10 ở giải Ngoại hạng Anh sau khi chia tay huấn luyện viên Jose Mourinho. Conte cũng là chiến lược gia người Italia thứ 5 dẫn dắt Chelsea sau Vialli, Claudio Ranieri, Carlo Antcelotti và Roberto Di Matteo. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *