Bên bờ hạnh phúc

Trang chủ của câu lạc bộ Dortmund xác nhận đã chiêu mộ thành công người cũ, Mario Goetze từ Bayern Munich bằng bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Được biết, Goetze sẽ trải qua buổi kiểm tra y tế bắt buộc trước khi ký bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với Dortmund, kéo dài tới tháng 6/2020. Vào đầu tháng 8, cầu thủ 24 tuổi sẽ bắt đầu bước vào tập luyện cùng toàn đội.

Goetze trưởng thành từ lò đào tạo Dortmund và ra mắt đội chính năm 2009. Sau 4 mùa gắn bó với Dortmund, Goetze gia nhập Bayern Munich năm 2013 với mức giá 37 triệu euro. 2 mùa đầu tại sân Allianz Arena, cầu thủ 24 tuổi thường xuyên được ra sân. Tuy nhiên, ở mùa giải trước Goetze đánh mất vị trí và phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị khi chỉ có 21 trận.

Trên thị trường chuyển nhượng, Goetze được rất nhiều CLB theo đuổi, trong đó có Liverpool của ông thầy cũ Juergen Klopp. Tuy nhiên, Gotze đã quyết định quay trở lại với Dortmund, nơi anh đã gắn bó từ khi còn là một cậu nhóc và cũng là nơi có thể giúp anh tìm lại phong độ ấn tượng ngày nào.

Sau khi nhận được thông tin này, HLV Thomas Tuchel của Dortmund đang cùng đội thi đấu cúp bóng đá giao hữu ICC tại Trung Quốc cho biết:

HLV Thomas Tuchel – CLB Dortmund: "Goetze là một cầu thủ tài năng, tôi đã từng rất mong muốn được nhìn cậu ấy tập luyện tại Dortmund. Với Goetze chúng tôi sẽ có nhiều sự lựa chọn và dĩ nhiên màn trình diễn của đội sẽ trở nên hoàn hảo hơn".

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *