Bên bờ hạnh phúc

Trước những thông tin về việc Liên Đoàn Bóng Đá Anh (FA) chuẩn bị công bố việc bổ nhiệm ông Sam Allardyce vào cương vị huấn luyện viên trưởng đội tuyển Anh, chiến lược gia Jose Mourinho cho rằng đó là một quyết định chính xác. Ông tin đồng nghiệp Sam Allardyce chính là người phù hợp nhất để dẫn dắt đội tuyển Anh, đồng thời chúc Big Sam sớm giúp Tam sư có được danh hiệu quốc tế.

HLV Jose Mourinho – CLB Manchester UTD: "Tôi nghĩ rằng Allardyce không bao giờ có cơ hội lớn tại Ngoại hạng Anh và công việc ở tuyển Anh là cơ hội lớn của ông ấy. Sam đã rất sẵn sàng. Đó là quyết định đúng đắn. Ông ấy có động lực lớn để tạo ra một tinh thần tốt với các cầu thủ của mình. Tôi chúc mọi điều tốt đẹp. Với tư cách là một người bạn, tôi sẵn sàng hỗ trợ ông ấy. Tôi sẽ tạo điều kiện cho các cầu thủ Anh ở M.U tập trung thi đấu nếu ông ấy cần",

Lần gần nhất ĐT Anh giành được một danh hiệu quốc tế là chức vô địch World Cup 1966. Ở EURO 2016, NHM bóng đá Anh đã mơ về việc Tam sư có thể chấm dứt cơn khát danh hiệu, song một lần nữa thất bại.

HLV Jose Mourinho – CLB Manchester UTD: "Đây là thời điểm của ông ấy, ông ấy biết rõ điều đó. Tại Bồ Đào Nha, chúng tôi đã chờ đợi và chờ đợi, cuối cùng chúng tôi cũng nhận được (vô địch EURO 2016). Tôi nghĩ rằng đây là thời điểm thích hợp đối với ông ấy, bởi vì từ năm 1966 tới nay là một khoảng cách quá dài để chờ đợi".

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *