Bên bờ hạnh phúc

Câu chuyện về những phong tục truyền thống lễ giáo nghiêm khắc

Akshara – cô tiểu thư xinh đẹp trẻ tuổi xuất thân trong một gia tộc giàu có nổi tiếng nhất vùng. Không chỉ nổi tiếng về sự giàu sang mà gia đình Vishambhar còn được biết đến bởi những phong tục tập quán truyền thống lễ giáo nghiêm khắc.

Trong tháp ngà, Cô tiểu thư xinh đẹp luôn được cưng chìu nhưng đồng thời cũng được giám sát một cách chặt chẽ. Những mối quan hệ bạn bè hay những cảm giác rung động với  tình yêu đầu đời của cô gái đang tuổi trăng tròn chỉ đến trong những  giấc mơ ngọt ngào.

Và theo thông lệ của gia đình khi đến tuổi thành gia lập thất, danh sách các chàng trai có tiếng tăm được bà mai mang đến cho ông Vishambhar chọn lựa. Theo sự sắp đặt, Akshara bước vào cuộc sống hôn nhân với chàng trai trẻ Naitik

Từ đó, những rắc rối, sự hụt hẫng, cô đơn cũng bắt đầu đến với Akshara khi cô phải tiếp tục đón nhận những phong tục, lễ nghi mới ở nhà chồng…

Bí mật của trái tim – câu chuyện cảm động  về tình yêu và tình thân

Nổi tiếng nghiêm khắc với những nghi lễ truyền thống nhưng đằng sau đó là sự quan tâm sâu sắc đến mỗi thành viên trong gia đình của ông Vishambhar.

Biết con trai cả Sauria yêu thương cô bạn Vasa của Akshara, ông đã bí mật tìm bà mai theo cách riêng của mình để con trai có được tình yêu trọn vẹn mà không tổn hại đến truyền thống gia đình. Và đến Akshara dù chính ông là người chọn lựa chàng rể cho con gái mình nhưng cũng không vì thế mà tránh khỏi những rắc rối không ngờ

Khi đến ngày kết hôn, ông Vishambhar mới nhận ra anh họ của Naitik chính là anh chàng đã từng từ hôn Akshara – đây là một điều rất kiêng kỵ đối với gia đình chú rể. Naitik cũng là con một gia đình có tiếng tăm, lại luôn được mẹ cưng chìu, Akshara là cô gái đầu tiên anh chọn lựa nên khi nghe anh họ tiết lộ về Akshara, Naitik có định từ hôn nhưng vì gia đình và mọi việc đã sắp đặt xong nên anh đành chấp nhận.

Một cô gái sống trong lễ giáo như Akshara chưa từng biết thế nào là tình yêu cho đến ngày lên xe hoa, tình yêu duy nhất cô chỉ đặt trọn vẹn cho người chồng…Không nhận được tình yêu từ Naitik nhưng phải đối mặt với nhiều nghi lễ khác biệt từ gia đình chồng, điều đó tưởng chừng sẽ là thử thách to lớn mà Akshara không thể vượt qua. Tuy nhiên cô tiểu thư hiền lành, trong sáng vẫn chinh phục mọi người bằng tình cảm chân thật từ trái tim mình.

Sự chân thành của Akshara đã dần cảm động chàng trai lạnh lùng  Naitik và cả người mẹ chồng luôn nhìn con dâu bằng ánh mắt khắt khe nhất….

Phim đang được giới thiệu vào lúc 20h các buổi tối trên THVL2 – kênh 31 mạng THC SCTV, kênh 34 mạng THC HTVC.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *