Bên bờ hạnh phúc

Sở hữu ngoại hình mũm mĩm và tài ứng biến linh hoạt, cô bé 4 tuổi Hồng Ân khiến giám khảo mê mẩn khi hóa thân thành chủ quán chặt chém khách nước ngoài.

Tập 7 vòng “Tài năng tỏa sáng” lên sóng vào tối thứ Bảy (16.7) trên kênh THVL1. Sau 3 tuần vắng mặt, nữ ca sĩ xinh đẹp Đoan Trang đã trở lại bên cạnh giám khảo Hoài Linh, Thanh Hằng, Thanh Bạch. Từng gây ấn tượng với hình tượng H’ren ở vòng “Thể hiện tài năng”, Hồng Ân tiếp tục chinh phục ban giám khảo ở vòng “Tài năng tỏa sáng” với tiết mục kịch “Tôi yêu Việt Nam”.

 

Với ngoại hình mũm mĩm và cặp má phúng phính đáng yêu, Hồng Ân được nhận xét có nhiều nét giống Kutin. Thậm chí nhiều ý kiến cho rằng, cô bé chính là “bản sao” của cậu bé đang gây sốt cộng đồng mạng này.

 

Không làm khán giả thất vọng, cô bé trở thành tâm điểm từ những giây đầu tiên bước ra sân khấu. Trong trang phục áo bà ba, Hồng Ân thể hiện sự duyên dáng, đáng yêu khi truyền tải thực trạng chặt chém khách nước ngoài ở một số địa điểm du lịch hiện nay. Với lợi thế về ngoại hình và tài ứng biến lanh lẹ, Hồng Ân khiến người xem không thể rời mắt vì quá duyên và đáng yêu.

Cô bé tự tin phân vai, mặc định cho cô giáo Huỳnh Mến là “bà Sáu” trong kịch bản của mình

Bộ tứ giám khảo tỏ ra thích thú trước cách chuyển tải thông điệp và nhập vai của cô bé. Giám khảo Hoài Linh cho rằng đây là một tiểu phẩm mang ý nghĩa dễ thương và hàm súc, đặc biệt phần diễn xuất của Hồng Ân rất tự tin: “Dù không có người hỗ trợ nhưng con diễn cái đoạn nhìn theo khách nước ngoài đi vào quán của bà Sáu rất là dễ thương và tự nhiên, chú khen con ở điểm này”. Bên cạnh những lời có cánh, giám khảo Hoài Linh cũng không quên nhắc nhở thầy giáo Gia Bảo ở phần dàn dựng tiết mục, Hoài Linh cho rằng: “Khi đã quy định bé là một cô chủ quán, thì nên nhất quán về mặt động tác cũng như cách thể hiện, đặc biệt cần bớt các động tác con nít lại”. Dù có đôi chỗ chệch choạc nhỏ nhưng ở lứa tuổi của Hồng Ân, nhìn chung đây được xem là tiết mục đặc sắc về nội dung lẫn thẩm mỹ hình thức.

 

Giám khảo Thanh Bạch tâm đắc chia sẻ: “Chủ đề này nếu lứa tuổi lớn hơn hoặc diễn viên người lớn diễn sẽ không có tính thuyết phục và đáng yêu như con. Con truyền đạt được thông điệp khiến cả khán phòng vỡ òa”.

Tập 8 Thử Tài Siêu Nhí phát sóng lúc 21h thứ 7 (23/7/2016) trên THVL1.

Nguồn: Linh Chi/Lifestyle

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *