Bên bờ hạnh phúc

Nữ ca sĩ hải ngoại xúc động khi xem câu chuyện tình kết thúc không có hậu, trong vở nhạc kịch "Tình đời".

Tập 10 Tình Bolero phát sóng tối 18/7. Tập này loại một thí sinh để xác định Top 3 vào chung kết xếp hạng.

Nữ đạo diễn Phi Nga (trái) và diễn viên Minh Luân.

 

 

Ban tổ chức chương trình chuyển đêm thi của các thí sinh thành một vở nhạc kịch với chủ đề Tình đời. Tiết mục dựa trên ý tưởng của tác phẩmTrà Hoa Nữ, được NSƯT Hữu Quốc dàn dựng lại. Trong đó, thí sinh Phi Nga vào vai cô ca sĩ mang tên Hương Trà. Quý Bình và Minh Luân cùng vào vai chàng thư sinh tên Hoàng đem lòng yêu Hương Trà. Diễn viên Tấn Hoàng vào vai cha của Hoàng – người luôn ngăn cản cuộc tình của con trai vì quan niệm "xướng ca vô loại". Kiều Oanh vào vai bà chủ phòng trà và Khả Như đóng cô đào hát hỗ trợ cho các nghệ sĩ.

Các thí sinh vừa diễn, vừa thể hiện các tình khúc Bolero kinh điển. Nữ giám khảo Thanh Hà mê mẩn diễn xuất của từng người. Chị khóc theo Quý Bình ở phân đoạn anh đau khổ vì người yêu chết. Nữ ca sĩ nhận xét bốn nghệ sĩ tham gia chương trình là "quá hay và xuất sắc".

Họa Mi góp ý phần hát của các nghệ sĩ có phần bị ảnh hưởng do phải diễn và đu bay quá nhiều.

Diễn xuất của Quý Bình khiến giám khảo rơi nước mắt.

 

 

Giám khảo khách mời Phước Lập cho rằng cả bốn nghệ sĩ đều xứng đáng vào chung kết xếp hạng. Anh và ba người "cầm cân nảy mực" còn lại xin ban tổ chức phá lệ để không phải loại thí sinh nào.

Trước yêu cầu tha thiết từ dàn giám khảo, cả bốn thí sinh Quý Bình, Minh Luân, Phi Nga, Tấn Hoàng cùng nhau tranh tài trong đêm chung kết xếp hạng của Tình Bolero.

Nguồn: Hoàng Dung ( VnE )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *