Bên bờ hạnh phúc

Cuộc chiến với lửa là bức tranh đa sắc về cuộc đời những người lính cứu hỏa. Vốn là những tân binh nên Đinh Tử Long, Khương Nhị Bảo, Mai Viễn, Trình Bằng, Trương Chí Cương và  Liêu Quân đã có những cách nhìn khác nhau về công việc của một người lính cứu hỏa. Chính vì vậy mà họ thường bị  An Gia Vĩ, liên khu trưởng phụ trách liên đội 8, huấn luyện một cách hà khắc và trừng phạt thật nặng mỗi khi họ phạm lỗi trong thời gian huấn luyện.

Hỏa trường như chiến trường, nên khi bước vào công việc thực tế các tân binh đã gặp không ít hiểm nguy, thử thách, nhưng cũng nhờ vậy mà họ trưởng thành hơn, thấu hiểu hơn về ý nghĩa thực sự của cuộc đời, của công việc cứu hỏa.

Đặc biệt, sau những lần thoát ra từ biển lửa, bản thân những người lính cứu hỏa đã biết thay đổi nhân sinh quan theo hướng tích cực hơn. Cũng từ đó, họ đã biết yêu thương đồng đội, vượt qua những bất đồng, mưu lợi cá nhân để cùng sát cánh bên nhau xông pha cứu người.

Cuộc chiến với lửa đã  xây dựng tính cách nhân vật rất dung dị, đời thường, diễn xuất của diễn viên tự nhiên, diễn mà như không diễn, lời thoại của nhân vật rất thật, dễ hiểu nên khán giả khi xem sẽ bị cuốn vào mạch phim, cùng khóc, cùng cười theo số phận nhân vật chứ không bị cảm giác là đang xem phim qua màn ảnh nhỏ.  

Ngoài các diễn viên nổi tiếng và tài năng của truyền hình Trung Quốc như : Bảo Kiếm Phong, Chu Tử Kiêu, Trương Huyền Tử, Lý Mậu … bộ phim Cuộc chiến với lửa còn có sự tham gia của nam diễn viên Vương Hỷ,  ngôi sao trong series phim “ Cuộc chiến với lửa “ do TVB.HK sản xuất và  mỹ nam chuyên trị dòng phim tình cảm Đài Loan Y Chính .

Bộ phim sẽ được trình chiếu vào lúc 11h45’ mỗi ngày trên kênh THVL­1 . Bắt đầu từ ngày 22/10/2016.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *