Bên bờ hạnh phúc

Mẹ nuôi Phi Nhung luôn theo sát con gái và làm cố vấn âm nhạc cho cô bé trong chương trình Sao nối ngôi.

 

Trong đêm thi Sao Nối Ngôi chủ đề Hoán đổi, các thí sinh sẽ biểu diễn những tiết mục không phải sở trường của mình. Bình Tinh sẽ thể hiện khả năng hát tân nhạc. Cô trình bày liên khúc nhạc đỏ gồm 2 bài hát Anh ở đầu sông em cuối sông (Phan Huỳnh Điểu) và Hãy yên lòng mẹ ơi (Lư Nhất Vũ).

 

Nữ nghệ sĩ sẽ lồng hai bài hát vào một bối cảnh là một cuộc kháng chiến giữ nước. Bình Tinh cải nam trang thành một chiến sĩ cách mạng với những pha nhào lộn, đánh nhau ngay trên sân khấu. Bình Tinh cho biết, để hoàn thành tiết mục, cô đã bầm dập hết cả người trong quá trình tập luyện vì quá vất vả.

 

Linh Tý sẽ không hát hay diễn kịch mà lần này chàng nghệ sĩ đa tài sẽ thể hiện khả năng nhảy hiện đại trên nền nhạc sôi động của ca khúc Jai Ho. Đây là ca khúc chủ đề của bộ phim nổi tiếng Triệu phú khu ổ chuột. Linh Tý đã tự viết lời Việt cho bài hát và anh sẽ nhảy cùng vũ đoàn Chuông gió trên nền thu âm giọng hát của chính mình.

 

Sau vẽ tranh, diễn kịch, ca cải lương… Lê Lộc sẽ thể hiện khả năng múa đương đại với tiết mục Về đi em. Ở một số phân cảnh, cô còn thể hiện khả năng “nhào lộn”, nhảy sexy bốc lửa trong tiết mục đặc biệt này. Lê Lộc hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho người xem trong đêm thi.

 

Hoài Anh Kiệt là ca sĩ hát nhạc trẻ, tuy nhiên trong đêm thi với chủ đề Hoán đổi, anh mạo hiểm chọn một ca khúc mang âm hưởng dân ca Nam Bộ thể hiện. Hoài Anh Kiệt sẽ hóa thân thành chàng Từ Thức lạc vào động tiên trong tác phẩm Truyền kỳ mạn lục của Nguyễn Dữ. Nam ca sĩ sẽ thể hiện ca khúc Khúc tương tư (Tuấn Khanh) trong tiết mục.

Đặc biệt, nghệ sĩ Thanh Nguyệt và Thy Phương sẽ tham gia phụ diễn cùng anh. Tiết mục Từ Thức mơ tiên của Hoài Anh Kiệt được đầu tư công phu từ dàn dựng sân khấu đến phục trang, âm thanh, ánh sáng… Nam ca sĩ sẽ tái hiện chốn tiên cảnh thật hoành tráng trên sân khấu.  

 

Thiêng Ngân thử sức với ca cảnh tuồng cổ Gấm vóc biên thùy. Trên bài hát cùng tên của nhạc sĩ Minh Tâm, Thiêng Ngân không chỉ hát mà còn thể hiện những động tác vũ đạo cực khó. Trong phần tập luyện, em được hướng dẫn bởi một đàn chị sở hữu kinh nghiệm lâu năm với cải lương tuồng cổ là thí sinh Bình Tinh.

Ngoài ra, mẹ nuôi Phi Nhung cũng luôn theo sát cô bé và cố vấn thêm cho cô bé về phần hát.

 

Cô hướng dẫn Thiêng Ngân những động tác cực khó của nghệ thuật tuồng cổ. Bình Tinh dạy cho Thiêng Ngân cách múa thương, kéo lông trĩ sao cho đẹp nhất cũng như khi cải trang thành kép thì phải tỏ ra oai vệ, ung dung như thế nào còn khi làm đào thì phải dịu dàng, nhẹ nhàng ra sao…

Sao Nối Ngôi được phát sóng vào lúc 21 giờ thứ ba ngày 12/7 trên kênh truyền hình Vĩnh Long 1 – THVL1.

Nguồn: Tiểu Quỳnh   Photo: DL Duy ( Người đưa tin )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *