Bên bờ hạnh phúc

Mỹ Tiên – cô sinh viên cá tính với phong cách tomboy không chỉ khoe giọng hát hớp hồn mà còn khiến Vân Sơn, Ý Lan, Thúy Vân "chao đảo" khi thể hiện những cảnh tình tứ với bạn diễn nam trong tập 5 gameshow "Người hát tình ca"…

“Người hát tình ca” – gameshow tìm kiếm giọng ca xuất sắc ở thể loại Bolero, trữ tình đã trải qua bốn tập với sự tham gia của 32 thí sinh đến từ khắp các tỉnh thành trên cả nước. Sau vòng thi Chinh phục, ban tổ chức chọn được 24 thí sinh xuất sắc để bước vào vòng Song đấu nhằm tìm ra những gương mặt nổi trội cho các đêm thi tỏa sáng.

Giám khảo Ý Lan

 

Tập 5 chương trình – tập đầu tiên của vòng Song đấu vừa lên sóng tối 7/7 với nhiều tiết mục thú vị, đặc sắc. 

8 thí sinh tham gia vòng Song Đấu tối 7-7

 

Người gây dấu ấn nhất đêm thi là thí sinh 19 tuổi – Mỹ Tiên. 

 

Mỹ Tiên cùng các thí sinh nữ

 

Ngay ở vòng Chinh phục, cô đã tỏa sáng với ngoại hình tomboy bụi bặm nhưng lại sở hữu một giọng hát trong trẻo và thanh cao. Nếu như ở phần song ca với Hoàng Long, Mỹ Tiên tỏ ra ngượng ngùng khi phải diễn tả cảnh tình cảm, ôm ấp thì trong phần hát cùng Ngọc Sơn, cô lại phiêu theo bài hát đến mức ba giám khảo phải bật dậy khỏi ghế “nóng”. MC Quyền Linh yêu cầu Mỹ Tiên tiếp tục ôm ấp bạn diễn để trân trọng khoảnh khắc thăng hoa họ đem đến cho khán giả.

Mỹ Tiên và Hoàng Long
Mỹ Tiên và Ngọc Sơn

 

Giám khảo Ý Lan cho rằng Mỹ Tiên đặc biệt ở chỗ là một cô gái dịu dàng nhưng lại sở hữu tính cách nam giới mạnh mẽ, đặc biệt là khi “hít những nốt cao của nam”. Bị gán ghép với bạn diễn nam, Mỹ Tiên thẳng thách bộc bạch cô chỉ coi Hoàng Long, Ngọc Sơn là anh trai, còn mình là em trai. Nữ thí sinh cũng ý tứ tiết lộ cô có 10% là khí chất đàn ông trong mình khi đối diện với bạn diễn nam.

Mỹ Tiên song ca cùng Diệu Hiền

 

Mỹ Tiên cũng là chủ nhân của giải thưởng 20 triệu đồng khi trở thành Người hát tình cahay nhất tuần do khán giả bình chọn.

 

 

“Người hát tình ca” là gameshow tìm kiếm giọng ca xuất sắc ở thể loại trữ tình, Bolero. Chương trình do Đài phát thanh và truyền hình Vĩnh Long phối hợp với công ty M&T Pictures tổ chức. Tập 6 của chương trình sẽ lên sóng vào ngày 14/7 trên kênh THVL1.

Á hậu Thúy Vân và 5 thí sinh xuất sắc nhất của vòng Song Đấu

 

Nguồn: Song Minh ( Sandien24h.vn )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *