Bên bờ hạnh phúc

Tối qua (25/4), tại quảng trường TPVL, Phòng Văn hóa Thông tin TPVL đã tổ chức đêm giao lưu biểu diễn tổng hợp chào mừng kỷ niệm 35 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước 30/4, ngày Quốc tế Lao động 1/5 và kỷ niệm 120 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Trong đêm giao lưu, khán giả được xem nhiều tiết mục như thể dục dưỡng sinh, biểu diễn võ thuật vovinam, thể dục nhịp điệu và nhảy hiphop. Các tiết mục do các câu lạc bộ phường, xã thuộc TPVL, 2 huyện Long Hồ và Vũng Liêm và 10 câu lạc bộ dưỡng sinh đến từ các tỉnh bạn như Đồng Tháp, Trà Vinh, Sóc Trăng, An Giang biểu diễn.

Chào mừng các ngày lễ lớn, TPVL còn tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực như họp mặt truyền thống, triển lãm hình ảnh về cuộc đời hoạt động cách mạng của Bác Hồ, văn nghệ, diễu hành xe đạp, xe Vespa cổ và các trò chơi tái hiện lại sự kiện lịch sử 30/4.

Những hoạt động trên nhằm tuyên truyền, giáo dục cho thế hệ hôm nay lòng tự hào về truyền thống cách mạng của dân tộc, tạo không khí vui tươi phấn khởi cho người dân thành phố nhân kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước.

Hồng Huân

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *