Bên bờ hạnh phúc

Trước sức hút của phim truyền hình Việt với khán giả miền Tây Nam bộ, dù đã có khung giờ vàng cho phim Việt phát sóng lúc 20 giờ hàng ngày, Truyền hình Vĩnh Long (THVL) tiếp tục mở thêm khung giờ mới cho phim Việt vào 19 giờ từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần trên THVL1 .

 

Một cảnh trong phim Khu vườn bí ẩn

 

Mở đầu khung giờ này là bộ phim tâm lý xã hội, mang màu sắc huyền bí Khu vườn bí ẩn (dài 30 tập, kịch bản: Thoại Liên, đạo diễn: Bùi Cường) do Phương Nam phim phối hợp với THVL sản xuất.

Chuyện phim xoay quanh việc tranh chấp đất đai giữa hai gia đình ông Sâm (Hoàng Nhân) và ông Thịnh (Mai Huỳnh). Trước đó, ông Sâm cùng ông Tài, vốn là hai người bạn, sinh sống và khai phá trên khu đất vốn là tài sản của gia đình ông Trường Thịnh. Sau bao năm đi xa, nhà Trường Thịnh quay về đòi lại đất để kinh doanh và ông Sâm bị tòa xử phải giao trả lại đất cho ông Thịnh do không chứng minh được giấy tờ mua lại đất. Dù thua kiện và ông Thịnh tìm đủ cách để thương lượng bồi thường đất, ông Sâm vẫn kịch liệt chống đối. Ông Sâm thề sống chết cũng không chịu rời khỏi khu đất này.

Sự ngoan cố của ông Sâm khiến ông Thịnh sinh nghi và âm thầm điều tra. Và cũng từ những tranh chấp hai bên, dần hé lộ  bí mật về tội ác được che giấu hoàn hảo từ 15 năm trước…

Ông Sâm cùng hai người bạn sở hữu hàng trăm cây vàng do tổ chức đưa người vượt biên và số vàng này được chôn cất trong khu vườn nhà ông Thịnh. Cuộc thanh trừng lẫn nhau giữa ông Sâm và những người bạn, sau này là ông Thịnh đã khiến khu vườn tưởng như yên bình, bỗng trở nên kinh hoàng… 

Pha chút kinh dị, Khu vườn bí ẩn mang lại thông điệp: lòng tham, sự thù hận và những hệ lụy không thể hóa giải nếu thiếu đi tình yêu, lòng vị tha.

Với mong muốn mang lại sự phong phú, chất lượng cho khung giờ vàng phim Việt, THVL không chỉ mua phim phát sóng mà còn chọn lựa cùng hợp tác với các nhà sản xuất để cho ra những bộ phim được chăm chút kỹ lưỡng từ kịch bản, ê kíp sản xuất, diễn viên. Khu vườn bí ẩn là kết quả từ mô hình này.

Nguồn: Như Hoa ( SGGPO )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *