Bên bờ hạnh phúc

Giản dị và gần gũi, hình ảnh NSƯT Hoài Linh chân trần, ngồi bệt tự trang điểm ở hậu trường Thử Tài Siêu Nhí khiến người xem phát cuồng.

Tiếp nối Tập 4 vòng “Thể hiện tài năng”, Tập 5 Thử Tài Siêu Nhí sẽ lên sóng vào lúc 21h Thứ Bảy (2/7/2016) trên kênh THVL1.

Trong bất kì chương trình nào cũng vậy, ngoài những phút gây sôi nổi, đầy cảm xúc trên sóng truyền hình thì những thước ảnh hậu trường luôn khiến người hâm mộ tò mò, thích thú. Đáng chú ý nhất phải kể đến hình ảnh NSƯT Hoài Linh lẳng lặng xếp bằng giữa sàn, tự tay trang điểm trong một buổi ghi hình Thử Tài Siêu Nhí gần đây.

 

Có mặt tại buổi ghi hình vòng “Thể hiện tài năng” thứ hai của Thử Tài Siêu Nhí, NSƯT Hoài Linh chọn cho mình phong cách dân dã với áo thun, quần thể thao và đôi dép lào “huyền thoại”. Là nghệ sĩ tên tuổi và đắt show nhất nhì showbiz Việt, cuộc sống sau sân khấu của NSƯT Hoài Linh giản dị như chính tính cách của danh hài.

 

Hình ảnh “sáu Bảnh” gầy gò, hài hước luôn được săn đón và trở thành tâm điểm mỗi khi xuất hiện. Đây cũng là phong cách thường thấy của NSƯT Hoài Linh ở ngoài đời thường.

 

Không cầu kì và cậu nệ, NSƯT Hoài Linh lẳng lặng tự tay trang điểm ở một góc hậu trường. Vật bất ly thân của danh hài ngoài đôi tông lào “huyền thoại” còn có chiếc nón kết quen thuộc.

 

Dù bận rộn với lịch ghi hình nhưng NSƯT Hoài Linh luôn sẵn sàng dành thời gian chia sẻ và trò chuyện thân thiết cùng người hâm mộ.

Danh hài không ngần ngại đi chân trần khắp khán phòng hậu đài Thử Tài Siêu Nhí.

Thanh Bạch, Yến Trang, Đại Nghĩa nhí nhảnh trước ống kính.

Thanh Bạch và Quang Lê trang thủ tạo dáng cùng hai cô giáo chủ nhiệm xinh đẹp Yến Trang và Huỳnh Mến.

 

Tiếp nối vòng “Thể hiện tài năng”, ở Tập 5 các thí sinh còn lại thuộc 4 lớp tài năng lần lượt biểu diễn đan xen. Cuối mỗi tập, BGK sẽ chọn ra 1 thí sinh nổi bật nhất của mỗi lớp tài năng để vào vòng “Tài năng tỏa sáng”.

Tập 5 Thử Tài Siêu Nhí sẽ phát sóng lúc 21h Thứ Bảy (2/7/2016) trên kênh THVL1.

Nguồn: Vi An ( Người đưa tin )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *