Bên bờ hạnh phúc

Khu vườn bí ẩn của đạo diễn Bùi Cường đầy kịch tính với những âm mưu, thủ đoạn cùng những tội ác giết người sẽ mở đầu cho khung giờ phim Việt lúc 19h trên THVL1 từ ngày 27.6.

Thúy Diễm trong phim.

 

 

    Phim Khu vườn bí ẩn, do Truyền Hình Vĩnh Long hợp tác với Phương Nam phim, có thời lượng 30 tập với sự góp mặt của các diễn viên Hoàng Anh, Thúy Diễm, Mai Huỳnh, Hoài An, Hoàng Nhân, Hồ Bích Trâm, Huỳnh Chí Thành, Mỹ Dung, Công Hậu, Huy Cường, Quách Nương…

    Khu vườn bí ẩn mang màu sắc huyền bí và kịch tính, được ghi hình tại Đà Lạt với cốt truyện xoay quanh một vụ tranh chấp đất đai giữa hai gia đình ông Sâm và ông Thịnh, vô tình hé lộ những âm mưu, thủ đoạn cùng những tội ác giết người của quá khứ. Càng hệ lụy hơn, khi thế hệ sau của hai gia đình như Mai, Nam và những người thân xung quanh như Vân, Bảo, Tính vô tình bị lôi vào vòng xoáy của sự trả thù cay độc…

    Bí ẩn càng chồng chất hơn khi người chết đội mồ sống dậy trong hình hài của một kẻ làm vườn tật nguyền xấu xí, và đứa con của kẻ xấu số bất ngờ xuất hiện đi săn kẻ gieo rắc cái chết. Tất cả như một bức tranh đáng sợ, khi âm mưu đan xen thủ đoạn, dã tâm chồng chất tham vọng, tạo nên cao trào cho bộ phim. Đôi khi, “kẻ đi săn” lại trở thành “con mồi” trong chính chiếc bẫy của mình tạo ra.

    Một cảnh trong phim

     

     

    Những ác mộng cùng hồi ức trở về, ai là nạn nhân, ai là hung thủ, ai là kẻ giết người và ai là người bị giết? Những nạn nhân năm nào có tìm lại được cho họ sự thanh thản, hay lại vô tình rơi vào những bi kịch khác? Tất cả sẽ được lý giải chi tiết đầy hấp dẫn trong 30 tập phim xuyên suốt từ 27.6 – 5.8 trên kênh truyền hình Vĩnh Long 1.

    Nguồn: LĐO

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *