Bên bờ hạnh phúc

Một ngày sau khi đội tuyển Anh có thất bại gây sốc trước Iceland tại vòng 1/8 Euro 2016, người Anh bắt đầu chuyển sự chú ý sang giải quần vợt Wimbledon.

Tối qua, niềm vui đã trở lại với người hâm mộ thể thao xứ sở sương mù khi tay vợt nước chủ nhà và cũng là nhà vô địch Wimbledon 2013, Andy Murray giành tấm vé lọt vào vòng 2.

Hạt giống số 2 Andy Murray bắt đầu hành trình tìm kiếm danh hiệu grand-slam thứ 2 tại Wimbledon theo cách không thể ấn tượng hơn, tay vợt của nước chủ nhà thoải mái vượt qua người đồng hương hạng 235 thế giới, Liam Broady sau 3 sét với các tỷ số 6-2, 6-3, 6-4. Vòng 2, Murray sẽ gặp tay vợt của Đài Loan là Lu Yen-Hsun. Đồng hành cùng Murray còn có hạt giống số 4, Stan Wawrinka, tuy nhiên tay vợt người Thụy Sĩ phải cần đến 4 sét đấu mới có thể vượt qua tài năng trẻ người Mỹ, Taylor Fritz, trong đó tỷ số các sét lần lượt là 7-6, 6-1, 6-7, 6-4. Vòng đấu tiếp theo, Wawrinka sẽ gặp tay vợt người Argentina, Juan Martin Del Potro.

Tại nội dung đơn nữ, hạt giống số 1 và cũng là đương kim vô địch, Serena Williams cũng có khởi đầu thuận lơi khi cô vượt qua Amra Sadikovic của Thụy Sĩ sau 2 sét với các tỷ số 6-2, 6-4. Đối thủ của Serena tại vòng 2 là tay vợt đồng hương, Christina McHale. Một tay vợt khác của Mỹ là CoCo Vandeweghe cũng đã giành quyền lọt vào vòng 2 sau chiến thắng 2-0 khá bất ngờ trước Bondarenko của Ukraina, tỷ số các sét là 6-2, 7-6. Cũng trong ngày thi đấu thứ 2 tại Wimbledon, một số trận đấu đã bị tạm hoãn vì trời mưa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *