Bên bờ hạnh phúc

Để có được thân hình thon gọn, Nhật Kim Anh đã nỗ lực giảm 31 kg sau khi sinh con. Nhờ vậy, nữ ca sĩ – diễn viên tự tin khoe dáng nuột nà khi làm giám khảo chương trình Sao nối ngôi.

Nhật Kim Anh (thứ ba từ trái) đảm nhận vai trò giám khảo khách mời của 'Sao nối ngôi'

 

 

Nhật Kim Anh cho biết sau khi sinh, cô vội vã trở lại với nghề vì… sợ khán giả quên mình. Để tự tin xuất hiện trở lại, nữ diễn viên Cuộc chiến hoa hồng 2 đã lao vào tập luyện, ăn kiêng để có được thân hình thon thả. Kết quả, chỉ 10 tháng sau khi sinh cậu con trai đầu lòng, Nhật Kim Anh khiến nhiều đồng nghiệp và khán giả bất ngờ trước sự quyến rũ, tự tin và duyên dáng của bà mẹ một con.
Hãy nghe tôi hát là chương trình truyền hình đầu tiên đánh dấu sự trở lại của Nhật Kim Anh. Nữ nghệ sĩ đa năng này đã giành giải tư chung cuộc và giải Thí sinh được yêu thích nhất. Sau cuộc thi, cô có nhiều hoạt động hơn, đi hát, đóng phim và chuẩn bị phát hành một album nhạc trẻ…

 

Đặc biệt, trong chương trình Sao nối ngôi với chủ đề Một thoáng quê hương sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ ngày 28.6 tới trên kênh THVL1, Nhật Kim Anh được mời ngồi ghế giám khảo để bình luận, nhận xét về các thí sinh.
Nhật Kim Anh được khen ngợi vì vẻ mặn mà của bà mẹ một con
Nữ ca sĩ kiêm diễn viên gợi cảm trong bộ váy đen khi làm giám khảo chương trình 'Sao nối ngôi'

 

 
Diện chiếc váy ngắn đen gợi cảm khi đi ghi hình, Nhật Kim Anh khiến mọi người phải trầm trồ vì sắc vóc của bà mẹ một con. Nữ ca sĩ cũng tiết lộ để có một thân hình thon gọn như bây giờ cô phải giảm đến 31 kg so với lúc trước khi mang bầu. 
"Sinh con xong, tôi trở nên thấy yêu đời và cuộc sống ý nghĩa hơn rất nhiều. Con chính là niềm hạnh phúc và cả khối trách nhiệm lớn nhất mà tôi chưa từng được biết, cùng lúc cho tôi sự trưởng thành và sự tự tin của người mẹ”, Nhật Kim Anh chia sẻ.
Đảm nhận vai trò giám khảo khách mời của Sao nối ngôi, Nhật Kim Anh tranh thủ trao đổi với ban giám khảo chính gồm NSND Bạch Tuyết, danh ca Thái Châu cùng NSƯT Việt Anh trước khi bước vào ghi hình. Sự chuyên tâm của cô khiến các nghệ sĩ đi trước vô cùng hài lòng.
Nguồn: Ngát Ngọc   Ảnh – BTC ( TNO )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *