Bên bờ hạnh phúc

Hôm qua, ban tổ chức giải quần vợt Wimbledon đã tiến hành phân chia nhánh đấu, đương kim vô địch Novak Djokovic rơi vào nhánh đấu tương đối khó khăn, và nhiều khả năng ở bán kết, tay vợt số 1 thế giới người Serbia sẽ gặp tay vợt từng 7 lần vô địch Wimbledon, Roger Federer.

Theo kết quả bốc thăm, Novak Djokovic sẽ gặp tay vợt nước chủ nhà James Ward ngay ở vòng 1, ngoài ra ở nhánh đấu của  Djokovic còn có các tay vợt mạnh khác và nếu không có bất ngờ xảy ra, Djokovic sẽ đối đầu với David Ferrer của Tây Ban Nha ở vòng 4. Niềm hy vọng số 1 của Canada là hạt giống số 6 Milos Raonic cũng là đối thủ đáng gờm đối với của Djokovic tại vòng tứ kết. Đáng chú ý là ở bán kết, Djokovic có thể phải đụng độ với Roger Federer, đối thủ mà Djokovic từng đánh bại ở 2 trận chung kết Wimbledon gần đây nhất. Trong khi đó niềm hy vọng số 1 của vương quốc Anh, Andy Murray sẽ gặp tay vợt đồng hương Liam Broady tại vòng 1. Hạt giống số 4, Stan Wawrinka có thể là đối thủ của Murray ở bán kết, sẽ gặp tay vợt trẻ người Mỹ, Taylor Fritz ở ngày đầu ra quân.

Còn tại nội dung đơn nữ, đương kim vô địch Serena Williams được hưởng lợi ngày từ vòng 1 khi đối thủ của cô chỉ là tay vợt nhận suất đặt cách. Hiện tại, Serena vẫn chưa thể san bằng kỷ lục 22 danh hiệu chuyên nghiệp của huyền thoại Steffi Graf. Serena đã có tổng cộng 21 danh hiệu Grand-slam. Còn tay vợt đã đánh bại Serena ở chung kết Pháp mở rộng vừa qua là Garbine Muguruza sẽ gặp Camila Giorgi của Italia tại vòng 1.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *