Bên bờ hạnh phúc

Cậu bé Tô Trung Tín khiến giám khảo Hoài Linh rơi nước mắt khi bất chấp nhảy dù phải khâu ở cánh tay hơn chục mũi để em gái được lọt vào vòng trong của "Thử tài siêu nhí". 

Tập 3 của chương trình truyền hình dành riêng cho các em nhỏ mang tên gọi "Thử tài siêu nhí" đã vừa được lên sóng. Trong tập này, ngoài những màn trình diễn hết mình của các em trên sân khấu, ban giám khảo cùng khán giả còn được lắng đọng bởi những cảm xúc mà các tài năng nhí đem lại.

Xúc động và ấn tượng nhất trong tập 3 phải kể đến tiết mục nhảy của hai anh em Tô Anh Thư và Tô Trung Tín. Bị kiếng làm đứt vai và hai cánh tay phải khâu đến hơn chục mũi, cậu bé Tô Trung Tín vẫn liều mình thực hiện những độc tác bê đỡ kỹ thuật cao. Vì thương em, muốn em đi tiếp vào vòng trong, dù bị thương nặng nhưng cậu bé vẫn quyết tâm tham dự cuộc thi tới cùng.

 

"Sao con liều vậy Tín, tôi nhận thấy ở đây cái niềm đam mê thật sự của một người trẻ và khi cái niềm đam mê đó cháy bỏng thì họ bất chấp tất cả mọi cái. Và một điều nữa là sự uy tín của một thí sinh trong cuộc thi. Cháu đã bất chấp sự đau đớn của mình để hoàn thành bài. Ví dụ người ta bị như thế thì bỏ bớt các động tác bê đỡ dùng tới tay nhưng mà Tín đã làm rất tốt cái điều đó", Hoài Linh nghẹn ngào chia sẻ.

 

Giám khảo Hoài Linh rơi nước mắt vì nỗ lực của Tô Trung Tín

 

Mở màn cho đêm thi thứ hai của vòng Thiết lập cô bé Thiên Thanh đã mang đến tiết mục "Lột xác" rất tự tin khi hoàn thành xuất sắc và nhận được những lời khen có cánh từ phía giám khảo.

Chạy ngay lên sân khấu và ôm chầm lấy thí sinh, cô giáo Yến Trang cho rằng Thiên Thanh là cô bé đáng yêu, tài năng và hội tụ rất nhiều yếu tố. Nữ ca sĩ chia sẻ ngoài hát, cách thể hiện của Thiên Thanh cũng rất tuyệt vời. Trước sự nhiệt tình và phấn khích của Yến Trang, giám khảo Hoài Linh dí dỏm: "Tôi thì cũng không có ý kiến ý cò gì nhiều, chỉ hỏi bấy nhiêu đó thôi tại thấy Yến Trang cũng đã lên tới nơi rồi mà Yến Trang lại là em út của tôi. Khi cô ấy thích thì tôi sẽ chiều".

 

 

 

 

Truyền tải thông điệp ý nghĩa về cuộc sống gia đình, Mai Cát Vi gây xúc động mạnh với tiết mục kịch "Đứa bé". Lấy đi không ít nước mắt của người xem tuy nhiên Cát Vi vẫn bị giám khảo Thanh Bạch góp ý ở chi tiết móc tiền trong vở diễn. Giám khảo Thanh Bạch cho rằng, Cát Vi thiếu cái gọi là đơn nguyên tưởng tượng: "Khi người ta đưa tiền cho mình, không có tiền, không có người nhưng mình phải cầm đồng tiền đó, thậm chí bao nhiêu tiền mình tượng tưởng ra… con đã làm giỏi như vậy chú mới nói. Bởi vì chuyện đó con có thể làm được trong khả năng của mình". Dẫn người xem đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác, Cát Vi được đánh giá cao về sự thông minh khi trở thành học trò sáng giá bước tiếp vào vòng trong.

 

Là thí sinh duy nhất trong "Thử tài siêu nhí" trình diễn ảo thuật, cậu bé 6 tuổi Đinh Như Trội khiến người xem tròn mắt với những màn ảo thuật ấn tượng. Giám khảo Thanh Hằng cho rằng, ở lứa tuổi của Như Trội việc sử dụng thuần thục các kỹ thuật, đặc biệt là sự nhanh nhẹn và khéo léo ở đôi tay để người xem bị cuốn theo là điều đáng khen ngợi.

 

Trong tuần này cô bé có đôi chân dài thẳng tắp không thua kém gì siêu mẫu nhí – Lan Vy đã mang đến ca khúc "Papa". Trong khi giám khảo Đoan Trang lưỡng lự cho rằng tiết mục của Lan Vy vẫn còn thiếu điều gì đó và chưa đủ để thuyết phục thì với ba sự đồng ý từ các giám khảo còn lại, Lan Vy đã xuất sắc bước vào vòng trong.

 

Nổi tiếng với khả năng độc thoại và bắt chước khi xem youtube, cậu bé Trần Bảo An Khang tiếp tục gây khuynh đảo khi bắt chước điệu bộ của Mạc Văn Khoa – Á quân "Cười xuyên Việt 2015". Khiếu hài, tốc độ nhả chữ nhanh, lưu loát và duyên dáng của cậu bé khiến cả trường quay náo loạn phấn khích. Chia sẻ về tiết mục của An Khang, giám khảo Hoài Linh nhận xét: "Trí nhớ con cực kì thông minh bởi vì nói nhanh như vậy nó dễ bị vấp lắm, cái giọng Bắc của con rất có duyên nhưng để tất cả mọi người đều nghe con nói được thì con nên nói chậm lại hơn một chút. Chỉ cần giảm lại thôi, con có duyên cực kì".

 

Sở hữu chất giọng ấm và lạ, Lê Thy Wendy mang đến cho người xem nhiều cảm xúc khi thể hiện bài hát "Nội tôi" đầy sâu lắng. Cô bé được đánh giá cao khi biết đan xen giữa thần thái, suy nghĩ và viễn cảnh bên ngoài.

 

Hồn nhiên và đáng yêu, công chúa một mí Quách Minh Minh được khen ngợi vì có khẩu hình đẹp khi hát. Biểu cảm duyên dáng của Minh Minh trong tiết mục "Vỗ cái trống cơm" khiến ban giám khảo năm lần bảy lượt đập bàn nghiêng ngả. 

 

Tiến bộ hơn so với tập đầu tiên, Ngô Ngọc Thiên Kim tự tin và máu lửa ở động tác lẫn thần thái. Cô bé đã có màn nhảy kết hợp rõ nét giữa Hip-hop và La-tinh đầy ấn tượng. Chia sẻ về điều này, giám khảo Thanh Bạch nhận xét: "Trên cái nền nhạc con nhảy Hip-hop, chú nghĩ chắc là phải đổi nhạc thì con mới nhảy Samba nhưng không, trên nền nhạc ấy con chuyển sang Samba làm khán phòng phấn khích và cái điều đó hòa quyện với nhau. Con làm hết mình, con thăng hoa, con làm bằng tất cả sự đam mê".

 

Nếu như tiết mục của Anh Thư và Trung Tín là những cung bậc cảm xúc nghẹn ngào về tình cảm anh em, thì "Ngẫu hứng sông Hồng" của Yến Vi lại là sự kết hợp đặc biệt giữa hai giọng ca của Diva Tham Lam và ca sĩ Phương Thanh.

 

Tập 4 "Thử tài siêu nhí" sẽ phát sóng lúc 21h thứ Bảy (25/6/2016) trên kênh THVL1.

Nguồn: Angus / Trí Thức Trẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *