Bên bờ hạnh phúc

Trước khi Euro 2016 khởi tranh, giới chuyên môn và fan hâm mộ khá lo lắng về khả năng giải đấu hấp dẫn nhất châu Âu trở thành mục tiêu của những kẻ khủng bố. Tuy nhiên, trong những ngày qua các vụ bạo lực của cổ động viên đã trở thành mối lo ngại lớn cho nước chủ nhà Pháp.

Sau Anh, Nga, Ukraina, Ba Lan, Bắc Ireland đến lượt các cổ động viên của Đức gây náo loạn. Khoảng 50 cổ động viên của “các cỗ xe tăng” đã hành hung 2 nhà báo Brazil tại một tàu điện ngầm ở Paris. Chính vì vậy nhằm sớm ổn định tình hình nước chủ nhà Pháp đã tăng cường công tác an ninh, mới đây các cổ động viên của Nga và Slovakia đã bị thẩm vấn.

Các cổ động viên của Nga đã bị thẩm vấn tại thành phố Lille khi cảnh sát Pháp phối hợp cùng cảnh sát Nga kiểm tra những chiếc xe của các cổ động viên và phát hiện một túi đựng đá, còn xe của cổ động viên của Slovakia đựng những vỏ chai vodka. Những đồ vật này có thể sẽ trở thành vũ khí khi các cổ động viên hỗn chiến và cảnh sát đã tịch thu.

Cũng theo xác nhận của lực lượng an ninh, có 4 CĐV Nga bị bắt giữ, 2 trong số đó bị bắt giữ trước trận Nga-Slovakia, và 2 CĐV còn lại bị bắt giữ khi tham chiến với các CĐV Anh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *