Bên bờ hạnh phúc

Trong tập 2, cô nàng tomboy Mỹ Tiên đã nhận được bình chọn cao nhất của khán giả, trở thành chủ nhân của giải thưởng 20 triệu đồng gameshow "Người hát tình ca"…

Tập hai chương trình “Người hát tình ca” lên sóng THVL1 lúc 21h ngày 16/6 mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho khán giả nhờ sức hút từ ban giám khảo và giọng hát đầy sức thuyết phục của 8 thí sinh nữ.

8 thí sinh nữ trong tập 2

 

Sau tập đầu đầy cuốn hút với sự thể hiện của 8 chàng trai ở bảng A, gameshow “Người hát tình ca” bước vào tập thứ hai, bảng B dành cho 8 thí sinh nữ. Mỗi thí sinh có một hoàn cảnh khác nhau nhưng đều sở hữu giọng ca và phong cách trình diễn hút hồn, đem lại cho giám khảo cũng như khán giả nhiều khoảnh khắc thăng hoa.

Ban giám khảo Ý Lan – Vân Sơn – Thúy Vân

 

Ngay bài hát mở đầu, tám thí sinh nữ đã khiến ba giám khảo đứng ngồi không yên trên ghế nóng. Với ca khúc Đừng xa em đêm nay của nhạc sĩ Đức Huy, Thanh Trúc, Thùy Dương, Mỹ Tiên được ba giám khảo ngợi ca. Trong đó, cô gái xăm trổ Thùy Dương được Vân Sơn đánh giá có cách hát giống Tuấn Ngọc. Thùy Dương cũng là người được giám khảo đặc cách đi tiếp còn Tú Quyên – cô gái sớm mồ côi mẹ phải tạm dừng cuộc chơi, vào phòng chờ để quay trở lại tranh tài ở vòng 8.

 Thùy Dương là người được giám khảo đặc cách đi tiếp

 

Bài hát Sang ngang của nhạc sĩ Đỗ Lễ khởi động vòng thi thứ hai của 7 thí sinh còn lại. Cô nàng tomboy Mỹ Tiên có giọng hát trong trẻo được chỉ định hát trước.

Cô nàng tomboy Mỹ Tiên có giọng hát trong trẻo

 

Tuy nhiên, người được các giám khảo đánh giá cao lại là Thu Phương – cô gái có thâm niên hát đám cưới từ năm 5 tuổi. Thu Phương được Vân Sơn khen hát tình cảm, sáng sân khấu, nóng bỏng và ngoại hình đẹp. Cô được ba giám khảo nhất trí chọn đi tiếp mà không phụ thuộc vào bình chọn của khán giả. Thu Hiền – thí sinh Solo cùng Bolero phải rời cuộc chơi vào phòng chờ cùng Tú Quyên.

Thu Phương được Vân Sơn khen hát tình cảm, sáng sân khấu, nóng bỏng và ngoại hình đẹp.

 

Vòng ba chương trình diễn ra với ca khúc Có nhớ đêm nào của nhạc sĩ Khánh Băng dành cho 6 thí sinh còn lại. Thùy Dương được lựa chọn là người hát đầu tiên. Cô được khen khi đã khởi động bùng nổ sân khấu. Các giám khảo phấn khích không kém với phần trình diễn tuyệt vời của cả 6 thí sinh. Cuối cùng Diễm Mi – cô gái gặp nhiều bất hạnh trong cuộc sống được giám khảo đặc cách đi tiếp vào vòng trong. Ngoài đời, Diễm Mi sinh năm 1993, cô đang ôn thi Nhạc viện. Nữ thí sinh mê hát và từng để vuột mất nhiều cơ hội do người thân liên tiếp qua đời còn mẹ bị nhồi máu cơ tim. Bà mẹ đơn thân Thu Hồng do nhận bình chọn thấp nhất phải vào phòng chờ cùng Tú Quyên, Thu Hiền để chờ đến vòng sau.

Thí sinh Diễm Mi và MC Quyền Linh

 

Ca khúc Nỗi buồn hoa phượng của cố nhạc sĩ Thanh Sơn khởi động vòng thi thứ tư với 5 thí sinh còn lại. Cô nàng tomboy Mỹ Tiên khiến giám khảo Vân Sơn không ngớt khen ngợi vì giọng hát trong trẻo. Thí sinh này cũng được đặc cách vào vòng trong còn Diễm Mi phải rời sân khấu vào phòng chờ cùng ba thí sinh khác.

Thí sinh Mỹ Tiên

 

Vòng 5 chương trình còn 4 thí sinh thử tài với ca khúc Con đường xưa em đi của nhạc sĩ Châu Kỳ. Ở vòng thi này, một thí sinh cuối cùng có bình chọn thấp nhất từ khán giả sẽ phải rời sân khấu. Ba thí sinh còn lại chắc chắn được đi tiếp. Trong đó, người nào nhận được bình chọn nhiều nhất của khán giả sẽ giành được giải thưởng 20 triệu đồng dành cho người hát hay nhất tuần. Ý Lan ngợi khen Mỹ Tiên và bày tỏ “ngạc nhiên” với giọng hát xuất thần của cô gái xăm trổ Thùy Dương. Tuy nhiên Thúy Vân góp ý Mỹ Tiên rằng cô hát không rõ lời tuy nhiên cô bị Vân Sơn phản ứng ngay lại rằng đó là một kỹ thuật và chiêu trò chứ không phải hát không rõ lời. Thùy Dương một lần nữa được đặc cách vào vòng 6, Thanh Trúc phải vào phòng chờ cùng Diễm Mi, Tú Quyên, Thu Hiền, Thu Hồng.

Ba thí sinh Thùy Dương – Thu Phương – Mỹ Tiên

 

Chỉ còn ba thí sinh tranh tài ở vòng 6 để tìm ra người hát tình ca hay nhất tuần với ca khúcQuê hương ba miền của nhạc sĩ Thanh Sơn. Thùy Dương bị Ý Lan chê hát kém phong độ và khen ngợi Thu Phương. Từ bình chọn của khán giả, Thu Phương và Mỹ Tiên là hai thí sinh cùng nhau bước vào vòng thi cuối cùng để tìm ra chủ nhân của giải thưởng 20 triệu đồng.

Thí sinh Thanh Trúc

 

Vòng thi thứ bảy chứng kiến sự trở lại của 5 thí sinh bị loại từ 5 vòng thi trước để chọn ra hai người xuất sắc tiếp tục đồng hành cùng chương trình. Ca khúc Không bao giờ quên anh của nhạc sĩ Hoàng Trang được chọn làm thử thách với Thu Hồng, Thu Hiền, Diễm Mi, Tú Quyên, Thanh Trúc.

 
 

 

Cuối cùng Diễm Mi, Thu Hiền, bà mẹ đơn thân Thu Hồng được tiếp tục tham gia chương trình. Trong vòng 8, Mỹ Tiên giành được bình chọn cao nhất của khán giả, trở thành chủ nhân của giải thưởng 20 triệu đồng.

Mỹ Tiên giành được bình chọn cao nhất của khán giả, trở thành chủ nhân của giải thưởng 20 triệu đồng.

 

“Người hát tình ca” là gameshow tìm kiếm giọng ca xuất sắc ở thể loại trữ tình, Bolero. Chương trình do Đài phát thanh và truyền hình Vĩnh Long phối hợp với công ty M&T Pictures tổ chức, với sự tài trợ của tôn BlueScope Zacs. Tập 3 của chương trình sẽ lên sóng vào ngày 23/6 trên kênh THVL1 với sự tranh tài của 8 thí sinh nam bảng C.

Nguồn: Song Minh ( Sandien24h.vn )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *