Bên bờ hạnh phúc

Liên quan đến vụ xô xát giữa cổ động viên 2 đội tuyển Anh và Nga tại Marseille, lực lượng an ninh đã vào cuộc và bắt giữ 43 cổ động viên quá khích của Nga.

Liên đoàn bóng đá châu Âu, Uefa cũng đã có những án phạt cụ thể đối với đội tuyển Nga, nhưng quan trọng hơn hết là khả năng Nga sẽ bị trục xuất khỏi Euro lần này, nếu cổ động viên của họ tiếp tục gây ra những sự việc tương tự trong trận đấu giữa Nga và Slovakia vào đêm nay.

Sau khi xem xét mọi vấn đề liên quan, Uefa đã quyết định phạt đội tuyển Nga 150 ngàn euro sau khi CĐV Nga sử dụng pháo hoa và có hành vi phân biệt chủng tộc. Ủy ban đạo đức Uefa cũng cho biết những hành động tương tự của CĐV Nga nếu vẫn còn tiếp diễn, đội tuyển Nga sẽ nhận án phạt nặng hơn là bị trục xuất khỏi giải đấu. Trận đấu giữa Nga và Slovakia sẽ diễn ra tại thành phố Lille.

Cách đó 23 dặm, 2 đội tuyển Anh và Xứ Wales cũng đang chuẩn bị cho trận đấu diễn ra vào đêm mai.

Theo thông tin mới nhất, vào tối qua, các fan quá khích của Nga tiếp tục gây rối và tấn công cổ động viên của xứ Wales tại thành phố Lille. Hiện tại, Uefa vẫn chưa có bất kỳ phản ứng nào sau sự việc này. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *