Bên bờ hạnh phúc

Đêm qua và rạng sáng nay, lượt đấu mở màn vòng bảng Euro 2016 khởi tranh 2 cặp đấu tại bảng F, Bồ Đào Nha được đánh giá là đội bóng mạnh nhất tại bảng đấu này, tuy nhiên trong một ngày mà Ronaldo không thể hiện được gì nhiều, Bồ Đào Nha đành phải chấp nhận chia điểm với đội tuyển Iceland ở ngày đầu ra quân.

Trong trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Iceland tại bảng F, Cristiano Ronaldo chính thức sang bằng kỷ lục của huyền thoại Luis Figo với 127 lần khoác áo đội tuyển Bồ Đào Nha. Các học trò của HLV Fernando Santos là những người mở tỷ số ở phút thứ 31 do công của Nani, nhưng sang đầu hiệp 2, Iceland cũng tìm được bàn gỡ hòa 1-1 do công của Bjarnason.

Thời gian còn lại, Bồ Đào Nha không thể có thêm một lần xuyên thủng mành lưới Iceland, trong đó Ronaldo cũng thể hiện lối chơi khá mờ nhạt. 1-1 cũng là kết quả cuối cùng sau 90 phút.

Hungary giành 3 điểm đầu tiên và  tạm dẫn đầu bảng F.

Ở cặp đấu còn lại của bảng F, Hungary có chiến thắng 2-0 trước đội tuyển Áo, đây được xem là kết quả khá bất ngờ, bởi Hungary được đánh giá là đội bóng yếu nhất tại bảng đấu này. Kết thúc lượt trận mở màn, Hungary lại đang là đội dẫn đầu bảng F với 3 điểm, 2 vị trí tiếp theo thuộc về Bồ Đào Nha và Iceland, còn đội tuyển Áo đang đứng cuối bảng. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *