Bên bờ hạnh phúc

Rạng sáng nay (13/6), đội tuyển Đức đã có khởi đầu suôn sẻ tại Euro 2016 khi nhà đương kim vô địch thế giới đánh bại Ukraina để tạm leo lên dẫn đầu bảng C.

Không có bất ngờ nào xảy ra khi đội tuyển Đức tỏ ra áp đảo hoàn toàn và các học trò của HLV Joachim Loew đã thoải mái vượt qua Ukraina ở ngày đầu ra quân nhờ các pha làm bàn của Mustafi và Schweinsteiger. Điều đáng nói bởi Schweinsteiger chỉ là sự lựa chọn bất đắc dĩ thay cho Antonio Ruediger dính chấn thương, nhưng tiền vệ đang đầu quân cho Manchester Utd đã để lại dấu ấu với pha ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho đội tuyển Đức.

Trong khi đó ở cặp đấu diễn ra trước đó, Ba Lan cũng có chiến thắng quan trọng 1-0 trước Bắc Ai Len và có cùng 3 điểm như đội tuyển Đức nhưng kém hơn về hiệu số. Lượt đấu kế tiếp, Ba Lan sẽ gặp Đức còn Bắc Ai Len gặp Ukraina.

Cũng vào đêm qua, cặp đấu đầu tiên tại bảng D giữa Croatia và Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc với chiến thắng sát nút 1-0 nghiêng về Croatia. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của tiền vệ Luka Modric với một siêu phẩm vô lê rất đẹp mắt. 3 điểm vừa giành được giúp Croatia tạm dẫn đầu bảng D và coi như họ đã trả lại món nợ thất bại cay đắng trước Thổ Nhĩ Kỳ ở tứ kết Euro 2008. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *