Bên bờ hạnh phúc

Hôm qua, các đội tuyển đã bắt đầu chốt danh sách đội hình tham dự Euro và gửi ban tổ chức, trong đó 2 đội tuyển Anh và Đức đã rút ngắn đội hình còn lại 23 cầu thủ theo đúng yêu cầu của Uefa.

HLV trưởng đội tuyển Anh, ông Roy Hodgson được cho là sẽ rất đau đầu trong việc gạt tên 3 cầu thủ để chốt danh sách tuyển Anh sang Pháp dự Euro còn lại 23 người. Vào giờ chót, ông Roy Hodgson đã quyết định giữ lại bộ đôi tiền đạo Marcus Rashford và Daniel Sturridge, đồng thời gạt tên 3 cầu thủ khác ra khỏi đội hình sang Pháp bao gồm Andros Townsend, Danny Drinkwater và Fabian Delph. Trong 3 trường hợp bị gạt tên thì Fabian Delph chủ động xin rút lui do chấn thương còn Danny Drinkwater bị loại bởi vì ông Roy Hodgson quyết định chọn tiền vệ Ross Barkley của Everton. 

Đội tuyển Đức cũng đã chốt đội hình dự Euro 2016 còn lại 23 cầu thủ, bất ngờ lớn nhất là việc tiền vệ tài năng Marco Reus bị gạt tên khỏi đội hình các cổ xe tăng Đức đúng vào dịp sinh nhật lần thứ 27 của cầu thủ này. Theo HLV Joachim Loew thì nhiều khả năng chấn thương của Marco Reus sẽ không kịp bình phục. Đây cũng là lần thứ 2 liên tiếp tiền vệ điển trai thuộc biên chế Dortmund lỡ hẹn với các giải đấu lớn. Ngoài ra, ông Joachim Loew cũng gạt tên 3 cầu thủ khác bao gồm tiền vệ 20 tuổi Julian Brandt, tiền đạo Karim Bellarabi và tiền vệ phòng ngự Sebastian Rudy. Trong số 23 cầu thủ còn lại, đội trưởng Bastian Schweinsteiger và hậu vệ Mats Hummels được cho là vẫn đang vật lộn với chấn thương. Cuối tuần này, Đức sẽ có trận giao hữu khởi động sau cùng trước khi bước vào vòng bảng Euro 2016, nơi họ nằm tại bảng C cùng với Ukraina, Bắc Ai Len và Ba Lan.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *