Bên bờ hạnh phúc

Được đánh giá là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch Euro 2016, tuy nhiên Các cỗ xe tăng Đức lại đang có khởi đầu khá chậm chạp trong hành trình tìm kiếm danh hiệu vô địch thứ 4 ở đấu trường Châu lục khi có thất bại gây sốc trước Slovakia trong loạt trận giao hữu diễn ra vào đêm qua và rạng sáng nay.

Ngay ở phút thứ 12 của trận đấu, Đội tuyển Đức đã tạo được lợi thế khi được hưởng 1 quả Penaltie và tiền đạo Mario Gomez không bỏ qua cơ hội mở tỷ số trận đấu. Tuy nhiên sau đó Các cỗ xe tăng thi đấu chùn xuống và để Slovakia liên tiếp ghi 2 bàn ở cuối hiệp 1 do công của Marek Hamsik và Michal Duris. Sang hiệp 2 trận đấu bị tạm hoãn do trời đổ mưa trước khi Slovakia có thêm 1 bàn vào lưới tuyển Đức do công của Juraj Kucka để ấn định tỷ số 3-1. Đây cũng là trận đấu mà HLV Joachim Loew cất các cầu thủ trụ cột như Thomas Muller, Marco reus và thủ môn Manuel Neuer để nhường chỗ cho các cầu thủ trẻ.

Cũng trong loạt trận giao hữu đêm qua, ĐKVĐ Tây Ban Nha không quá khó khăn đánh bại Bosnia Herzegovina với tỷ số 3-1 trong đó tiền đạo của Celta Vigo Nolito tỏa sáng với 2 bàn thắng liên tiếp ở các phút 11 và 18 cho ĐT tây Ban Nha, sau đó Emir Spahic rút ngắn cách biệt còn 1-2 cho Bosnia nhưng cũng chính cầu thủ này nhận thẻ đỏ rời sân ở cuối hiệp 1 khiến Bosnia chỉ còn thi đấu với 10 người. Đến phút cuối cùng của trận đấu Pedro ghi thêm 1 bàn đảm bảo thắng lợi 3-1 cho Tây Ban Nha.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *