Trong khi đó câu lạc bộ Atletico Madrid cũng đã có mặt ở thành phố Milan để chờ đợi một cuộc phục thù cho thất bại 2 năm về trước, còn tiền đạo Fernando Torres cho biết việc cùng Atletico giành danh hiệu vô địch Champions League là ước mơ từ thời niên thiếu của anh.

Tiền đạo Fernando Torres.

Tiền đạo Fernando Torres có trận đấu ra mắt đội 1 Atletico Madrid vào năm 2001, sau này anh được tin tưởng giao chiếc băng đội trưởng của Atletico trước khi chuyển sang Liverpool năm 2007. Đến tháng 1 năm 2015 Torres trở lại đội bóng quê hương sau khoảng thời gian gây thất vọng ở Chelsea và AC Milan. Mặc dù từng giành danh hiệu vô địch Champions League với Chelsea cũng như VĐTG và VĐ Châu Âu với đội tuyển Tây Ban Nha nhưng Torres cho biết tất cả sẽ mờ nhạt nếu Atletico Madrid trở thành ông vua của Châu Âu.

"Đối với tôi nó có ý nghĩa hơn tất cả mọi thứ. Đó là tất cả những gì tôi mơ ước khi còn là một đứa trẻ. Tôi sẽ có cơ hội vào ngày mai để biến ước mơ này thành sự thật".

Trong khi đó HLV Deigo Simeone dành sự tôn trọng cho đối thủ Real Madrid, tuy nhiên chiến lược gia này cho biết Atletico Madrid xứng đáng giành chiến thắng sau khi đã lọt vào chung kết Champions League 2 lần trong 3 năm và ở mùa giải năm nay Atletico Madrid đã vượt qua các đối thủ sừng sỏ như Barcelona hay bayer Munich để có mặt ở chung kết.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *