Bên bờ hạnh phúc

Sau khi làm tốn rất nhiều giấy mực của giới truyền thông, "Người đặc biệt" Jose Mourinho đã quyết định gắn bó tương lai lâu dài với Manchester United bằng bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Sự có mặt của chiến lược gia người Bồ Đào Nha giúp các Fan hâm mộ có thêm hy vọng về sự hồi sinh của Quỷ đỏ tại "Nhà hát những giấc mơ".

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm trị giá khoảng 30 đến 45 triệu bảng Anh với đội chủ sân Old Trafford. Manchester UTD đã trải qua 3 mùa giải đáng thất vọng kể từ khi chia tay Sir Alex Ferguson và HLV Jose Mourinho cho biết sẽ cố gắng.

"Tôi muốn quên những gì đã diễn ra ở Manchester UTD trong 3 năm qua để tập trung vào CLB khổng lồ tôi đang có trong tay. Tôi tin chắc rằng các Fan hâm mộ đang mong đợi tôi nói là "tôi muốn giành chiến thắng".

3 mùa giải liên tiếp Manchester UTD chỉ xếp thứ 7, thứ 4 và thứ 5 ở giải Ngoại hạng Anh và thành tích đáng kể nhất là chiếc Cup FA mùa giải năm nay, tuy nhiên điều này cũng không tránh được việc HLV Luis Van Gaal bị sa thải. Trong sự nghiệp của mình HLV Jose Mourinho rất có kinh nghiệm dẫn dắt các đội bóng lớn như FC Porto, Chelsea, Inter Milan, Real Madrid và ông cũng từng 2 lần đăng quang ở đấu trường Champions League với Porto và Inter Milan.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *