Bên bờ hạnh phúc

Sau gần 1 tháng tranh tài sôi nổi và quyết liệt, hôm nay (28/04) giải xe đạp từ Thăng Long về đất Phương Nam tranh cúp HTV lần thứ 22 bước vào chặng đua thứ 16, với lộ trình gần 200km từ TP Biên Hòa – Đồng Nai về đích đến tại cầu Cần Thơ.

Các tay đua đang trên địa phận tỉnh Đồng Nai

Ở giải đấu này, lần đầu tiên các cua rơ trẻ của đội xe đạp ADC – THVL đã thi đấu tích cực và giành hạng nhì đồng đội sau 15 chặng đấu. Hòa chung niềm vui của những ngày tháng tư lịch sử, sáng nay (28/04), đông đảo người hâm mộ bộ môn xe đạp tỉnh Vĩnh Long đã có mặt từ rất sớm để chờ đón và cổ vũ đội xe đạp tỉnh nhà ADC – THVL.

Mặc dù đến khoảng 11 giờ trưa đoàn đua mới về đến địa phận tỉnh Vĩnh Long, thế nhưng, sáng sớm hôm nay, như đã hẹn trước, người hâm mộ bộ môn xe đạp đã có mặt cùng với các anh em đội mô tô TDTT của tỉnh tổ chức diễu hành qua các tuyến đường chính trong nội ô thành phố, chào đón đội xe đạp ADC – THVL lần đầu tiên đạt thành tích cao đáng ghi nhận ở một giải đấu lớn; tạo thêm không khí vui tươi, sôi động trong những ngày cả nước kỷ niệm 35 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.

Gắn bó với đội xe đạp Vĩnh Long qua nhiều giải đấu ở các tỉnh, thành trong và ngoài khu vực ĐBSCL nhưng ở giải xe đạp HTV thi đấu từ Thăng Long về đất Phương Nam, các anh em đội mô tô TDTT không thể theo sát các tay đua để cổ vũ và trợ giúp. Chính vì vậy, việc chào đón các cua rơ trở về với những thành tích đạt được là niềm phấn khởi rất lớn của những người vốn máu lửa với những vòng đua xe đạp

Tham gia cổ vũ đội xe đạp ADC- THVL còn có hơn 100 nông dân đến từ các tỉnh Vĩnh Long, Đồng Tháp, Tiền Giang và TP Cần Thơ. Đây là thành viên Câu lạc bộ nông dân của Công ty TNHH ADC. Có mặt từ rất sớm ở cầu Mỹ Thuận, các cổ động viên này tiếp thêm sức mạnh cho các cua rơ đội xe đạp ADC- THVL. Đó là những hình ảnh đẹp và "rất thể thao" của người hâm mộ TP Vĩnh Long dành cho đội xe đạp ADC – THVL.

Đăng Khoa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *