Bên bờ hạnh phúc

 Vượt qua hơn 5.000 ứng cử viên, 13 gương mặt tiềm năng nhất tranh tài trong cuộc thi Cười xuyên Việt 2016.

13 thí sinh tham gia Cười xuyên Việt 2016

 

 

Đây là chương trình Cười xuyên Việt dành cho các thí sinh không chuyên, để phân biệt với hai phiên bản khác là phiên bản người nổi tiếng và phiên bản nhóm.

Trong đêm thi đầu tiên, các thí sinh sẽ biểu diễn để thuyết phục hai ban cố vấn gồm diễn viên hài Huỳnh Lập – Puka và đạo diễn Diệp Tiên – diễn viên Nam Thư chọn mình.

Mỗi thí sinh đều nhận được sự hỗ trợ, hướng dẫn trực tiếp về kịch bản và kinh nghiệm diễn xuất từ các cố vấn này. 

Đảm nhận vai trò giám khảo cuộc thi năm nay là NSND Ngọc Giàu và nghệ sĩ Kiều Oanh. Tại buổi ra mắt chương trình, NSND Ngọc Giàu chia sẻ điều làm mình thích thú khi tham gia chương trình là "sự trong sáng, thông minh và sáng tạo của các thí sinh không chuyên".

“Tre đã già thì măng phải mọc, mà mọc làm sao để cho hay", NSND Ngọc Giàu nói. 

NSƯT Vũ Thành Vinh, NSND Ngọc Giàu và nghệ sĩ Kiều Oanh

 

Trong khi đó, trả lời câu hỏi về những chương trình hài ngày càng chiếm sóng và làm người xem băn khoăn về vấn đề chất lượng, NSƯT Vũ Thành Vinh – tổng đạo diễn – cam kết "chương trình không chỉ có yếu tố giải trí đơn thuần mà sẽ đi vào cảm xúc của khán giả, có thể làm khán giả khóc, cười cùng những tiểu phẩm, những số phận nhân vật trên sàn diễn". 

Chương trình Cười Xuyên Việt 2016 bao gồm 12 tập, mỗi tập có thời lượng 90 phút.  Chương trình lên sóng TH Vĩnh Long 1 vào lúc 21g thứ Sáu hàng tuần, bắt đầu từ ngày 27-5.

 
Nguồn: TTO

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *