Bên bờ hạnh phúc

Rạng sáng nay (23/5), trận chung kết Cúp nhà vua Tây Ban Nha, Copa del Rey cũng đã diễn ra. Sevilla đang hừng hực tinh thần, bởi họ vừa có lần thứ 3 liên tiếp đăng quang tại đấu trường Europa League nên đây được dự báo sẽ là trận đấu không hề dễ dàng đối với Barcelona.

Không nằm ngoài dự đoán khi Barcelona gặp rất nhiều khó khăn trước Sevilla, mọi thứ còn trở nên phức tạp hơn đối với Barce khi họ sớm phải chơi với 10 người do Javier Mascherano nhận thẻ đỏ trực tiếp. Trước khi 90 phút thi đấu chính thức khép lại, hai đội vẫn đang hòa 0-0 nhưng quân số được cân bằng cho Barce sau khi Ever Banega bên phía Sevilla cũng bị truất quyền thi đấu.

Bước ngoặt trận đấu sau đó xảy ra trong 2 hiệp phụ khi Jordi Alba khai thông bế tắc cho Barce ở phút thứ 97, trước khi Neymar dập tắc mọi hy vọng lật ngược tình hình của Sevilla bằng pha làm bàn ấn định tỷ số 2-0 chung cuộc cho Barce.

Thời gian còn lại, Sevilla thậm chí còn phải chơi với 9 người do Daniel Carrico nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân. Vượt qua Sevilla, Barce đoạt Cúp nhà vua Tây Ban Nha để qua đó hoàn tất cú đúp danh hiệu ở các giải đấu quốc nội.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *