Bên bờ hạnh phúc

Đêm qua (22/5), hai đội tuyển Anh và Thổ Nhĩ Kỳ đã khởi động cho chiến dịch Euro 2016 với trận đấu giao hữu quốc tế diễn ra tại Manchester. Cả hai đều xem đây là một trong những khâu chuẩn bị quan trọng sau cùng, trước khi lên đường sang Pháp tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu khai mạc vào mùa hè này.

Hai trong số những tiền đạo hay nhất giải ngoại hạng Anh mùa này là Harry Kane và Jamie Vardy đã trở thành người hùng giúp đội tuyển Anh tạo ra bước chạy đà hoàn hảo trước thềm Euro. Harry Kane ghi bàn mở tỷ số cho Tam Sư ngay từ phút thứ 3, mặc dù trong tình huống này trọng tài đã bỏ qua lỗi việt vị của tiền đạo đang đầu quân cho Tottenham.

Sau bàn thua, Thổ Nhĩ Kỳ cũng ngay lập tức đáp trả bằng pha ghi bàn quân bình tỷ số của Hakan Calhanoglu xuất phát từ sai lầm của thủ môn Joe Hart. Sang hiệp 2, thậm chí Harry Kane còn bỏ lỡ cơ hội hoàn tất cú đúp khi sút hỏng quả phạt đền. Nhưng khoảng 7 phút trước khi hết giờ, Jamie Vardy đã kịp tỏa sáng với tình huống chớp thời cơ rất nhanh trong vòng cấm ấn định chiến thắng 2-1 cho tuyển Anh.

Sắp tới, tuyển Anh sẽ còn 2 trận đấu giao hữu khác trên sân nhà gặp Australia và Bồ Đào Nha, qua đó sẽ giúp Tam Sư lựa chọn ra đội hình tốt nhất cho Euro lần này. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *