Bên bờ hạnh phúc

Lần đầu làm giám khảo chương trình hài kịch, nhạc sĩ 'Và tôi cũng yêu em' hoang mang tột độ khi bị thí sinh cưỡng hôn ngay trên ghế nóng của Làng hài mở hội.

Với khả năng cảm thụ âm nhạc sâu sắc và tính cách hài hước, nhạc sĩ Đức Huy trở nên quen mặt với khán giả truyền hình trong nước với vai trò giám khảo cho các cuộc thi. Đảm nhận vị trí giám khảo khách mời của Làng hài mở hội tập 3 với chủ đề Thẩm mỹ viện, nhạc sĩ Đức Huy được nhiều khán giả kỳ vọng sẽ được nghe những lời nhận xét tinh tế, nhưng không kém phần vui vẻ, nhẹ nhàng dành cho các đội chơi.

Nhạc sĩ Đức Huy và Trấn Thành bị thí sinh "cưỡng hôn" trên "ghế nóng".

 

 

Trái ngược với sự hoang mang của Đức Huy khi lần đầu ngồi ghế nóng một chương trình hài kịch, nghệ sĩ Việt Hương tỏ rõ sự ngưỡng mộ của mình dành cho vị nhạc sĩ tài hoa này: “Chương trình mời được anh Đức Huy là quá bá đạo. Đối với tôi, đây là một trong những nhạc sĩ tài hoa và duyên dáng nhất”.

Làng hài mở hội tập 3 với chủ đề Thẩm mỹ viện đòi hỏi các đội phải xây dựng tiểu phẩm có nội dung liên quan đến việc “trùng tu” sắc đẹp. Để sáng tạo và lột tả chủ đề một cách dễ dàng nhất, đa số các đội chơi đều chọn giả gái trong phần thi của mình. Điều này khiến không chỉ khán giả cảm thấy vui vẻ mà ban giám khảo cũng rất phấn khích, nhất là MC Trấn Thành và nhạc sĩ Đức Huy.

Trong chủ đề Thẩm mỹ viện, giám khảo Việt Hương sẽ hóa thân thành bà chủ Thẩm mỹ viện Lu Mờ, còn nam nghệ sĩ Trấn Thành là “bác sĩ oppa Hàn Quốc” đưa ra các lời nhận xét chuyên môn cho các đội chơi. Đồng thời, hai nghệ sĩ sẽ liên tục có những màn “chặt chém” không ngừng để đem đến tiếng cười cho khán giả.

BGK Làng hài mở hội tập 3 ăn ý với nhau.

 

Với chủ đề Thẩm mỹ viện, các đội thi sẽ đem đến cho khán giả những tiểu phẩm vô cùng hấp dẫn như: Ai cũng sửa (Divo), Thẩm mỹ viện Anh Em(Anh Em), Chuyện U-ta ở xứ sở U-ta (Đom Đóm),Chung Vô Diệm (Ngũ Sắc). Rơi vào vòng nguy hiểm sau đêm thi đầu tiên, hai đội Xém Cười và Sáng Rực sẽ dự thi với tiểu phẩm Quán tĩnh lặng, Chị là mẹ.

Tập 3 của Làng hài mở hội sẽ phát sóng vào lúc 21h ngày thứ tư 18/5/2016 trên kênh THVL1.

Nguồn: H.Anh  Ảnh: DL Duy ( Người đưa tin )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *