Bên bờ hạnh phúc

Hương Tràm cho biết đây là lần đầu cô dám nhận lời ngồi ghế nóng cho chương trình thực tế, điều đó tạo khá nhiều áp lực cho quán quân Giọng hát Việt.

Siêu nhí tranh tài đã bước vào những chặng cuối cùng và gương mặt quán quân đã dần lộ diện. Sau đêm thi bán kết 2, top 3 thí sinh xuất sắc nhất bước vào chung kết sẽ được công bố. Điều đó đồng nghĩa với việc các thí sinh tuần này là Quốc Huy, Gia Quý và Thanh Hiển phải thể hiện tất cả tài năng của mình để chinh phục ban giám khảo.

Gia Quý sẽ mang đến câu chuyện về Mai An Tiêm với tình yêu quê hương đất nước mãnh liệt. Trong khi đó Thanh Hiển hóa thân thành Tôn Ngộc Không đầy ấn tượng, còn Quốc Huy tiếp tục chinh phục khán giả với màn múa trong bóng đêm vô cùng đặc sắc.

 

 

Trên ghế nóng tuần này là sự xuất hiện lần đầu tiên của nữ ca sĩ Hương Tràm với vai trò giám khảo. Nữ ca sĩ gây bất ngờ với hình ảnh dịu dàng tinh khôi khi diện chiếc áo dài trắng đến ghi hình.

Cô cho biết mình đang tích cực thay đổi phong cách ăn mặc chỉn chu và nữ tính hơn để xóa đi những hình ảnh không tốt về mình bởi những sự cố về trang phục trước đó.

 

Dù tuổi đời còn trẻ nhưng Hương Tràm được đánh giá là nhân tố “tài không đợi tuổi” của showbiz Việt. Tuy nhiên, vì đây là lần đầu tiên ngồi ghế nóng, lại là chương trình tìm kiếm tài năng thiếu nhi nên cô nàng vô cùng áp lực. Phía sau hậu trường nữ ca sĩ luôn hỏi hang giám khảo Minh Nhí và Thanh Bạch về các thí sinh để đưa ra những nhận xét thích hợp nhất mà không bị “vạ miệng” trên sóng truyền hình.

 

 Chia sẻ về vai trò mới này, Hương Tràm chia sẻ: “Vì rất yêu thích chương trình Siêu nhí tranh tài nên tôi mới dám nhận lời ngồi ghế nóng tuần này. Đây cũng là chương trình đầu tiên tôi làm giám khảo nên tim cứ đập thình thịch vì không biết sẽ ứng phó thế nào cho phải. Tuy nhiên khi nhìn các em biểu diễn, tôi thấy chính bản thân mình khi lần đầu đứng trên sân khấu, điều đó khiến tôi rất vui.”

 

Ở một diễn biến khác, khi gặp Hương Tràm ở phòng hóa trang, danh hài Việt Hương tỏ ra bất ngờ trước vóc dáng thanh mảnh của nữ ca sĩ. Việt Hương không tiếc lời khen: “Dạo này em ốm đẹp quá, công nhận đẹp thiệt”.

 Hương Tràm cũng thừa nhận mình gầy đi nhờ giảm cân: “Từ sau The Remix em ăn kiên liên tục đấy chị, cái gì cũng thèm ăn nhưng phải ráng. Em muốn giảm thêm vài kg nữa mới thôi.”

Bán kết 2 Siêu nhí tranh tài sẽ được lên sóng vào lúc 21h, ngày 17/5 trên THVL1. 

Nguồn: Tiểu Quỳnh ( Người đưa tin )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *